ประกาศ Coerver & reg; การฝึก วางแผนเซสชั่น ที่รักฟุตบอลโค้ช ผมขอถามคุณคำถาม "วิธีที่คุณต้องการเพื่อเตรียมความพร้อมการปฏิบัติโดยไม่ต้องวิตกกังวลหัวเกาและความผิดหวังที่มักจะเกิดขึ้นเมื่อการจัดทำแผนปฏิบัติ? และวิธีการที่คุณจะรู้สึกรู้ว่าคุณสามารถใช้วิธีการนี้เพื่อให้ง่ายต่อการเตรียมความพร้อมของสัปดาห์เดือนหรือทั้งฤดูกาลแม้แผนปฏิบัติที่มีแผนรับการพิสูจน์แล้ว? ดีตอนนี้คุณสามารถ ประกาศ ... Coerver ลั PLANNER SESSION เมื่อคุณใช้วิธีนี้เพื่อเตรียมความพร้อมการปฏิบัติของคุณคุณจะเตรียมความพร้อมการปฏิบัติที่มีประสิทธิภาพในเวลาที่น้อยกว่าด้วยความยุ่งยากน้อย - รับประกัน อัลเฟรด Galustian, Coerver ร่วมก่อตั้งกล่าวว่าปีที่ผ่านมาซึ่งเป็นหนึ่งในคำถามที่พบมากที่สุดที่ผมเคยได้ยินคือ 'ฉันสามารถเตรียมความพร้อมการปฏิบัติที่มีประสิทธิภาพได้อย่างไร '" ฉันดีใจที่จะบอกว่าเราได้รับการปล่อยตัวในที่สุดเครื่องมือที่จะช่วยให้คุณทำแค่นั้น แต่แรกให้ฉันบอกคุณว่าทำไมคุณควรจะฟังเรา Coerver ฝึกร่วมก่อตั้งอัลเฟรด Galustian และชาร์ลี Cooke พัฒนาวางแผนการประชุมจาก 27 ปีของความรู้และการทำงานทั่วโลกในทุกระดับของเกม - จากรากหญ้าสหภาพชั้นนำ, คลับ, ผู้จัดการและดาวฟุตบอลนานาชาติ และถ้าคุณยังไม่เคยได้ยินของอัลเฟรดในเดือนมิถุนายนปี 2010 เขาได้รับการแต่งตั้งเป็นทักษะผู้เชี่ยวชาญพรีเมียร์ลีกที่ปรึกษาที่ได้รับมอบหมายเพื่อช่วยพัฒนารุ่นต่อไปของยอดโค้ชฟุตบอลในสหราชอาณาจักร การฝึกอบรมการประชุมแผนตัวอย่าง SESSION แผน เซสชั่นชื่อรวมทั้งเด็กที่มีอาการดาวน์ในช่วงปีแรก ๆ กลุ่มเป้าหมายเนอสเซอรี่และพนักงานช่วยเหลือ ค่าใช้จ่ายในเซสชั่นครึ่งวันและปอนด์; 300 บวกเดินทาง (และค่าใช้จ่ายใด ๆ ในชั่วข้ามคืน) ครึ่งวัน + เซสชั่นสนธยา & ปอนด์; 350 บวกเดินทาง เซสชั่นครึ่งวัน: 9.00 13.00 หรือ 1.00-4.30 กำหนดเวลาที่เซสชั่นทั้งหมดสามารถเจรจาต่อรองเพื่อให้เหมาะกับทีมพนักงาน ที่จะมีการได้รับความรู้และความเข้าใจในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาความสำเร็จของเด็กที่มีอาการดาวน์ในช่วงต้นปีการตั้งค่า ผลเซสชั่น ในตอนท้ายของเซสชั่นที่ผู้เรียนจะ: - ทำความเข้าใจกับสิ่งที่ทำให้เกิดกลุ่มอาการดาวน์มีความเข้าใจในสุขภาพที่เกี่ยวข้อง / ปัญหาการพัฒนา เข้าใจว่าเด็กที่มีอาการดาวน์เรียนรู้รายละเอียดและวิธีการเฉพาะของพวกเขาผลกระทบจุดแข็งและจุดอ่อนความคืบหน้าการศึกษา พัฒนาเลขต้นและแนวคิดทางคณิตศาสตร์และภาษาที่เกี่ยวข้อง ทำความเข้าใจเกี่ยวกับรายละเอียดการพูดและภาษาของเด็กที่มีอาการดาวน์และมีกลยุทธ์ในการสนับสนุนการสื่อสาร เข้าใจวิธีการส่งเสริมพฤติกรรมในเชิงบวกในเด็กที่มีอาการดาวน์ รู้สึกมั่นใจเกี่ยวกับการสนับสนุนเด็กที่มีอาการดาวน์ในการตั้งค่า EY และอำนวยความสะดวกในการเปลี่ยนแปลงที่ประสบความสำเร็จในโรงเรียน