1 ชั่วโมง วิธีการ ซื้อขาย ที่ง่าย




1 ชั่วโมงวิธีการซื้อขายที่ง่าย 1 ชั่วโมงแผนภูมิกำไรและวิธีการซื้อขายที่ง่าย สวัสดีครับทุกคนนี้จะเป็นกระทู้แรกของฉันที่เกี่ยวข้องกับการใช้ระบบที่เป็นระเบียบและเป็นธรรมที่เข้าใจง่ายเพื่อให้ไปง่ายในฉันโปรดครับ ผมได้รวบรวมเครื่องมือและตัวชี้วัดที่ฉันได้พบว่ามีประโยชน์จากคนอื่น ๆ และรวมลงในรูปแบบการค้าของตัวเอง แจ้งให้เราทราบสิ่งที่คุณคิดเกี่ยวกับมันและเรื่องราวความสำเร็จใด ๆ ฉันอยากจะขอบคุณ การติดตั้งชาร์ตจะเป็นดังนี้: แผนภูมิ 1 ชั่วโมงกับเชิงเทียน ตัวชี้วัด: 13 EMA - สีขาวย้ายตลาดได้เร็วขึ้นบางครั้งฉันเปลี่ยนไป 8 ยังไม่ได้ในการถ่ายภาพหน้าจอของฉัน แต่ฉันใช้มันขออภัยเกี่ยวกับที่ EMA 200 Rasta สีขึ้น = สีเขียว = การรวมสีเหลือง = แดงลง MBT Pivot และ MBT กลางหมุน CI arrows_v1.1 นอกจากนี้ที่ 20 และระดับที่คุณได้รับการแจ้งเตือนลูกศรอยู่ที่ 100 -100 ที่มีและยังแจ้งเตือนอีเมลคุณสามารถใช้ประโยชน์จากการเป็นอย่างดี วงดนตรี Bolinger วันที่ 30 Indidcator ของ Windows: Stochastic ที่ 14, 3, 3 MACD Taditional การตั้งค่าหุ้น 12, 26, 9 CCI ที่ 20, 14 ซึ่งไม่ได้คือการตั้งค่าหุ้น CCI แรกคือกราฟเส้นสำหรับภาพที่ดีของความลาดชันของเส้นที่มักเกิดขึ้นพร้อมกับ Stochastics กฎระเบียบที่มี: มีกฎไม่เพียงแนวทางและความรู้สึกร่วมกันมี แต่ที่นี่มีไม่กี่ ใช้ EMA 200 เพื่อตรวจสอบแนวโน้ม Genaral และรอสัญญาณจาก CCI ที่ตามแนวโน้มที่ ถ้าจะไปตอบโต้แนวโน้มการค้าของคุณให้แน่ใจว่าราคาที่ไกลมากจาก 200 และเป็นสาเหตุระมัดระวังแนวโน้มเพื่อนคุณ แต่โดยทั่วไป i dont แนะนำมัน ฉันจะเพิ่มภาพ srceen และ idicators ทั้งหมดที่ฉันจะใช้เพื่อให้ง่ายต่อการมองเห็นภาพและเข้าใจ ฉันได้พยายามที่จะลดความซับซ้อนของสิ่งที่ฉันมองไปที่มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้เพื่อให้มีความคิดอารมณ์และความคิดน้อยทางเทคนิคเพิ่มเติม ผมจะ uplading ภาพหน้าจอของเมื่อวาน AUD / USD ค้าที่ฉันเอาว่าเป็นตัวอย่างที่ดีและภาพหน้าจอก็จะแสดงมากขึ้นกว่าเพียงหนึ่งการค้า ฉันได้เห็นวิธีที่มากเกินไปหัวข้อที่ผู้คนเพียงแค่แสดงหนึ่งในการค้า ดังนั้นจำ ณ ตอนนี้เราอยู่ในแนวโน้มลงใน AUD / USD เพื่อให้กางเกงขาสั้นที่มีกำไรมากขึ้นกว่า longs นอกจากนี้ชาร์ต 1 ชั่วโมงดูเหมือนว่าจะให้ฉันเวลาว่างมากขึ้นและใช้เวลาน้อยจ้องมองที่ชาร์ตทำให้มันได้รับอย่างท่วมท้นในช่วงเวลาและ thats เมื่อคุณเริ่มที่จะพลาดเบาะแสที่สำคัญของภาพใหญ่ หมายเหตุถ้าด้านราคาที่ถักเปียภายใน 34s อาจรวม และม้วนของฉันมากกว่าที่ 02:00 โมงแปซิฟิกเวลามาตรฐาน 05:00 โมง EST thats ที่ pivots ของฉันเปลี่ยน ลูกศร CCI แสดงและรายการสั้นกำไรมากคืนที่ผ่านมาเวลาประมาณ 07:00 PST กับรายการที่ปลอดภัยมากและน้อยที่สุดเพื่อดึงลงซึ่งไม่เคยเกิดขึ้น แต่มันเป็นหวานเมื่อมีการเบิกใช้น้อยที่สุด ขอขอบคุณสำหรับการฟังและฉันอยากจะขอบคุณฟีดกลับ ระบบนี้ทำงานในทุกสกุลเงิน แต่คุณอาจจะต้องมองไปรอบ ๆ สำหรับคนหรือใส่พวกเขาในสิ่งที่คุณค้าปกติ โชคดี! ผมชอบเรื่องนี้และหวังว่ามันจะช่วยให้ผู้คนที่มีความใหม่หรือค้นหาสิ่งที่ค่อนข้างสาเหตุหลักฐานโง่ฉันเชื่อว่าเราได้รับมีทั้งหมดโดยเฉพาะอย่างยิ่งผม ไชโย ขอสงวนสิทธิ์ นอกจากนี้โปรดทราบฉันเพียงแค่พยายามที่จะช่วยและการค้าที่เกี่ยวข้องกับความเสี่ยงและการที่คุณสามารถถือไม่มีใครอื่นที่ไม่ใช่ตัวเองรับผิดชอบของคุณความสำเร็จหรือความล้มเหลว เพียงคุณเท่านั้นที่สามารถตัดสินใจได้เมื่อการค้าและเมื่อไม่ ผมเชื่อมั่นว่าทุกโชคชะตาของมนุษย์ส่วนใหญ่จะขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเขาหรือเธอเองและการกระทำ และผมก็ไม่สามารถรับผิดชอบสำหรับสิ่งที่คุณตัดสินใจที่จะทำหรือไม่ทำฮ่า ๆ ขอบคุณที่สละเวลา