แหล่งที่ดีที่สุด สำหรับธุรกิจของ ข่าว และ ข้อมูล




แหล่งที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจของข่าวและข้อมูล พลเมืองขององค์กร นโยบายด้านสิ่งแวดล้อมของเรา ความสมบูรณ์ที่กำหนดวัฒนธรรมดาวโจนส์เช่นเดียวกับที่มันไม่สื่อสารมวลชนและธุรกิจของตน ดาวโจนส์มุ่งมั่นที่จะเป็นผู้บริโภคที่มีความรับผิดชอบของพลังงานและทรัพยากรเช่นเดียวกับที่มีอิทธิพลในเชิงบวกในชุมชนที่เราทำงานและอาศัยอยู่ เรายืนยันทุกพนักงานลูกค้าและประชาชนทั่วไปที่เราจะดำเนินการกิจกรรมของเราในลักษณะที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนในขณะที่ให้สถานที่ทำงานที่ปลอดภัยและมีสุขภาพสำหรับพนักงานของเราในการปฏิบัติตามกฎระเบียบของรัฐและนโยบายของ บริษัท ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนที่แน่นอน 40% ภายในปี 2016 (เมื่อเทียบกับ 2006 พื้นฐาน) การรักษาความปลอดภัยสำนักงานใหม่สัญญาเช่าที่สิ่งอำนวยความสะดวกการใช้พลังงานทดแทนและ / หรือที่มี LEED, BREEAM หรือคล้ายกันได้รับการรับรองบรรลุเสียศูนย์ไปฝังกลบที่ศูนย์การพิมพ์ของเราเป็นเจ้าของโดย 2016 ดำเนินการต่อเพื่อนำไปสู่ การอภิปรายที่ธุรกิจและสภาพแวดล้อมตัดผ่าน ECO: ประชุม nomics โดยในปี 2020 90% ของกระดาษของเราซื้อทั่วโลกจะมาจากห่วงโซ่ที่เต็มไปด้วยแหล่งที่ได้รับการรับรองการดูแลหรือวัสดุรีไซเคิล สรุปผลการดำเนินสิ่งแวดล้อมของเรา เราเชื่อว่าการพัฒนาอย่างยั่งยืนเริ่มต้นเป็นข้อเสนอทางธุรกิจ แต่ไม่ได้จบที่นั่น ภารกิจของเราคือการแจ้งการอภิปรายและการตัดสินใจ - ธุรกิจหลักของเราให้เป็นเวทีสำหรับการแจ้งคนที่ดีของสังคม ข่าวเผด็จการและเชื่อถือได้และเนื้อหาข้อมูลของเรากำหนดวาระการประชุมจะเริ่มต้นการสนทนาและผลลัพธ์ที่มีอิทธิพลต่อ เราเปิดเผยการทุจริตการทุจริตและความประมาทและเรามีส่วนร่วมผู้อ่านของเราเกี่ยวกับปัญหาที่สำคัญเช่นการเปลี่ยนแปลงภูมิอากาศที่มีความสมดุลอย่างมาก, ความสมบูรณ์ของการเขียนข่าว ข้อมูลผลิตภัณฑ์ของเราเป็นผู้กำกับที่กว้างของผู้ชมที่มีอิทธิพลและให้ข้อมูลที่ถูกต้องเป็นธรรมและความน่าเชื่อถือที่จะช่วยให้ธุรกิจที่ยั่งยืนมากขึ้นกลายเป็น ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของ News Corp โลกของความคิดริเริ่มสิ่งแวดล้อม (GEI) ดาวโจนส์ได้มีการพัฒนาเป้าหมายที่เฉพาะเจาะจงและกลยุทธ์การดำเนินการโดยทีมสีเขียวทั่วโลก ทีมงานเหล่านี้ได้มีการพัฒนาวิธีปฏิบัติที่ดีที่สุดในการลดการใช้พลังงานและการมีส่วนร่วมของพนักงานผู้อ่านโฆษณาและซัพพลายเออร์ในการแสวงหาเพื่อลดการใช้และปกป้องสิ่งแวดล้อม ดาวโจนส์หุ้นรายละเอียดของการปล่อยก๊าซของตนในลักษณะที่โปร่งใสต่อสาธารณชนรายงานก๊าซเรือนกระจก (GHG) ผ่านโครงการการเปิดเผยข้อมูลคาร์บอน (CDP) ผ่านข่าวสถาบัน เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการด้านสิ่งแวดล้อมของเราและประสิทธิภาพการทำงานของเราโปรดดูดาวโจนส์รายงานสิ่งแวดล้อม - FY2014