หา ระบบการซื้อขาย หุ้น วัน ที่ทำงาน




หาระบบการซื้อขายหุ้นวันที่ทำงาน หุ้นวันระบบการซื้อขายที่ดีเป็นหนึ่งในองค์ประกอบที่สำคัญที่จะกลายเป็นผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จวัน ระบบนี้ควรจะเป็นหนึ่งที่คุณรู้สึกสะดวกสบายกับและให้ผลกำไรที่สม่ำเสมอสำหรับบัญชีของคุณ นี้อยู่ไกลจากสิ่งที่แตกต่างกันผู้ค้าวันใหม่ส่วนใหญ่ทำ ขาดระบบหรือการวางแผนสำหรับการเข้าใกล้วันซื้อขายวันของพวกเขาผู้ค้าวันใหม่มากที่สุดเพียงแค่ถ่ายภาพจากสะโพกโดยไม่ต้องวางแผนการค้าใด ๆ ผลที่ได้คือถุงผสมของการซื้อขายดีและไม่ดีกับ understandidng ในสิ่งที่ทำงานได้ดีสิ่งที่ล้มเหลวหรือทำไม หุ้นวันระบบการซื้อขายที่ดีสามารถยืนการทดสอบของการวัด มันสามารถจัดการคำถามของกำไรเฉลี่ยร้อยละหรือการสูญเสียต่อการค้าร้อยละของผู้ชนะกับการสูญเสียและปัญหาทางเทคนิคในการดำเนินการค้า (สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคำถามที่ว่าเป็นกลยุทธ์ที่ดีควรจะตอบยังเห็นส่วนนี้ในระบบการซื้อขายหุ้นวัน.) ฉันไม่สนใจวิธีการที่ดีของระบบมีคนมองบนกระดาษ ถ้ามันไม่ได้ก่อให้เกิดผลที่ดีสำหรับคุณ หลังจากที่คุณได้รับมันมีเวลาเพียงพอและการพิจารณาคดีแล้วคุณต้องการที่จะหาระบบที่แตกต่างกัน เมื่อฉันถูกในปีแรกของผมในฐานะผู้ประกอบการค้าวันฉันพยายามหลายระบบที่สร้างขึ้นโดยผู้อื่นและขายออนไลน์ พวกเขาอาจจะทำงานได้ดีสำหรับบางคน แต่พวกเขาไม่ได้ทำงานสำหรับฉัน ดังนั้นฉันจึงได้ออกเดินทางไปสร้างระบบของตัวเอง ในปีหน้าผมที่เน้นมากที่สุดของการศึกษาแผนภูมิของฉันในช่องว่างลงหุ้น ผมเคยเอ็นดูกลยุทธ์เพื่อที่จะก่อให้เกิดผลลัพธ์ในขณะนี้อย่างมีนัยสำคัญสำหรับฉัน ระบบการซื้อขายนี่คือตอนนี้ 80% ของโฟกัสของฉันเป็นผู้ประกอบการวัน ถึงแม้ว่าผมจะยังคงศึกษาและฝึกกลยุทธ์อื่น ๆ ก็เป็นเรื่องดีที่มีขนมปังและเนยระบบการซื้อขายที่ฉันสามารถพึ่งพาสำหรับผลกำไรที่สม่ำเสมอ ผมเชื่อว่าผู้ประกอบการทุกวันต้องการที่จะหาระบบดังกล่าว มันทำให้วันซื้อขายวันของคุณมากสะดวกสบายมากขึ้นเมื่อคุณมีรายการของหุ้นให้กับคุณทุกวันที่ขึ้นอยู่กับเกณฑ์ของคุณ และคุณมีแผนสำหรับวิธีการค้าหุ้นเหล่านั้น คุณจะรู้ว่าสิ่งที่คุณกำลังมองหาและเมื่อคุณเห็นมันเกิดขึ้นบนหน้าจอล็อคสมองของคุณและคุณดำเนินธุรกิจการค้าที่ดีขึ้น ที่นี่ไม่กี่เหตุผลที่ว่าทำไมผมชอบช่องว่างลงเป็นหุ้น 1) ลงช่องว่างที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวันหุ้นในตลาดและให้ฉันรายชื่อของหุ้นที่จะมุ่งเน้นว่าเป็นผู้ประกอบการค้าวัน 2) ช่องว่างลงหุ้นให้ผันผวนและผู้ประกอบการทุกวันต้องการความผันผวน (แสดงได้อย่างถูกต้อง) เพื่อที่จะสร้างผลกำไรอย่างมีนัยสำคัญ 3) ช่องว่างลงหุ้นจะเล่นในชั่วโมงแรกของการซื้อขายและการเล่นเสร็จแล้วมักจะเที่ยง ซึ่งหมายความว่าฉันสามารถทำกำไรที่ดีก่อนอาหารกลางวันและเพียงแค่ใช้เวลาที่เหลือของวันออก - ถ้านั่นคือสิ่งที่ฉันต้องการจะทำ แต่เหตุผลที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของฉันและความชื่นชอบของฉันสำหรับชาร์ต ในฐานะที่เป็นผู้ประกอบการวันคุณสามารถนำมาระบบที่เหมาะกับสไตล์ของคุณหรือคุณสามารถสร้างระบบการซื้อขายหุ้นวันของคุณเอง ฉันจะไม่ไปลงรายละเอียดที่นี่เกี่ยวกับวิธีการทำเช่นนั้นเพราะเกี่ยวข้องกับจำนวนมากของการทดสอบและการทดสอบอีกครั้ง แต่จนกว่าคุณจะกลายเป็นผู้ประกอบการวันที่มีประสบการณ์มากขึ้นคุณอาจต้องการที่จะนำระบบการซื้อขายหุ้นวันจากคนอื่นและปฏิบัติได้จนกว่าคุณจะดีที่มัน นี้จะทำให้คุณจากการไล่กระต่ายมากเกินไปและพยายามที่จะโทกลยุทธ์มากเกินไปโดยที่ไม่เคยได้รับสิ่งที่ดีที่ของพวกเขา หากคุณสนใจในการดูที่ระบบการซื้อขายหุ้นของฉันวันช่องว่างลงหุ้นแล้วคุณสามารถคลิกที่ส่วนท้ายที่ด้านล่างของหน้านี้ คุณจะถูกนำไปยังหน้าร้านของฉันและคุณจะเห็นรายละเอียดของกลยุทธ์การซื้อขาย GapDownProfits