การฝึกอบรม forex เทรดดิ้ง ในส่วนที่ 2 ภาษาอูรดู




การฝึกอบรม Forex เทรดดิ้งในส่วนที่ 1 ภาษาอูรดู 30 กรกฎาคม 2013 AOA ชื่อของฉันคือ Raheel นาวาซยินดี makemoneyinurdu ในการบรรยายครั้งสุดท้ายของเราที่เราเรียนรู้เกี่ยวกับวิธีการสร้างบัญชี วันนี้เราจะเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ หวังว่าคุณดาวน์โหลดและติดตั้งซอฟต์แวร์ตามคำสั่ง ตอนนี้เราจะเข้าสู่ระบบในซอฟต์แวร์นี้ คุณต้องใส่ ID และรหัสผ่านที่คุณได้รับจาก EXNESS ผ่านทางอีเมลและ SMS คุณต้องเลือกเซิร์ฟเวอร์ (EXNESS จริง 2) หลังจากคลิกเลือกในการเข้าสู่ระบบ หลังจากที่เข้าสู่ระบบที่คุณสามารถดูยอดเงินของคุณบนหน้าจอของคุณ ตกลงเราได้เข้าสู่ระบบในบัญชีของเราและตอนนี้เราจะใช้ความคิดเห็นของซอฟแวร์ว่า Meta Trader 4 ซึ่งเราจะไปใช้สำหรับการซื้อขายของเรา สิ่งที่มันจริง? และวิธีการที่เราจะต้องทำผลงานในเรื่องนี้เราจะได้เรียนรู้ที่นี่ ครั้งแรกของทั้งหมดเช่นซอฟต์แวร์ทุกเราจะเห็นแถบเมนูที่นี่มีหลายตัวเลือกที่จะใช้ แผนภูมิที่สมบูรณ์จะให้ที่นี่จะช่วยให้การตรวจสอบเป็นสิ่งที่สำคัญในเวลาที่ตลาดนาฬิกานี้กำลังทำงานอยู่ข้างตลาดนาฬิกาวันนี้เป็นวันอาทิตย์เมื่อฉันทำวิดีโอนี้เวลาทำงาน แต่ตลาดจะหยุดเพราะขณะที่ผมบอกคุณก่อนตลาดที่ ยังคงปิดให้บริการในวันเสาร์และวันอาทิตย์และมันทำงานห้าวันในรอบสัปดาห์ ตกลง ในตลาดนาฬิกาเราสามารถมองเห็น สัญลักษณ์ครั้งแรกหลังจากการเสนอราคานั้นและถามดีในสัญลักษณ์ที่มีสกุลเงินที่แตกต่างกันและคู่ของพวกเขา เราทุกคนรู้เกี่ยวกับสกุลเงิน นี่คือคำถามที่คู่คืออะไรหรือไม่ คู่คือการรวมกันของทั้งสอง currcencies ตัวอย่างเช่นคุณสามารถดูแผนภูมิที่แสดงให้เห็น USD / PKR และอัตราของสกุลเงินทั้งสองได้รับ here..Now สิ่งที่เป็นงานใน Forex หรือไม่ งานที่เกิดขึ้นจริงใน Forex เป็นซื้อและขายสกุลเงิน ถ้าคุณเห็นอัตราที่จะลงของสกุลเงินของคุณคุณจะซื้อและเมื่ออัตราการขึ้นไปคุณจะขายมัน .. ตัวอย่างเช่นคุณมีปากีสถานรูปีและคุณแปลงเป็นดอลลาร์สหรัฐในเดือนพฤษภาคมปี 2012 ที่คุณจะใช้เงินดอลลาร์ใน 91PKR และให้มันบันทึกและในมิถุนายน 2012 เมื่อคุณต้องการที่จะขายที่นี่คุณสามารถดูอัตราถึง 94 PKR + และถ้าคุณขายในเวลานี้คุณจะได้รับกำไร 4PKR ต่อ 1 เหรียญสหรัฐ เช่นนี้ถ้าคุณทำมากขึ้นและรอขายในสิงหาคมคุณจะเห็นว่าอัตราการไปได้มากขึ้นถึง 95 PKR และคุณจะได้รับกำไรจากอัตราการในเวลาที่ว่านี้ นี่คืองานที่เราจะทำใน Forex การรวมกันของสองสกุลเงินที่เป็นคู่ที่คุณสามารถดูที่นี่คู่ของเราคือ 1 EUR / USD เราจะเลือกคู่นี้และใส่ลงในกราฟตลาดที่นี่มีหลายคู่ที่แตกต่างกันอื่น ๆ น้ำมันทองคำและอื่น ๆ คุณจะพบทุกสกุลเงินของประเทศของโลกในแต่ละ ที่นี่เราไม่ต้องรอเป็นปีเดือนวันหรือชั่วโมงสกุลเงินจะขึ้นและลงในไม่กี่นาที AS วันนี้เมื่อ im ทำวิดีโอนี้เป็นวันอาทิตย์เพื่อให้ตลาดไม่ทำงานผมจะแสดงในวิดีโอต่อไปของฉันเมื่อตลาดจะย้าย ขณะนี้เรามีการใช้มุมมองเบื้องต้นพื้นฐานเล็ก ๆ น้อย ๆ ลงที่นี่เราจะเห็นแถบนำทางซึ่งในครั้งแรกที่ได้รับบัญชีซึ่งเป็นบัญ​​ชีเข้าสู่ระบบของเรา และคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญสคริปต์ยังจะได้รับ ตอนนี้มาที่ด้านล่างที่คุณสามารถดูขั้วในที่ที่คุณสามารถดูยอดเงินของคุณเช่นเดียวกับการซื้อขายของคุณหรือคำสั่ง ที่นี่คุณสามารถเห็นสามคำสั่งของฉันบัญชีประวัติศาสตร์นอกจากนี้ยังมีการแสดงที่นี่มีรายละเอียดทั้งหมดที่ว่าหลายธุรกิจการค้าที่คุณวางไว้กับการสูญเสียและกำไร คุณสามารถดูที่นี่ข่าวกล่องจดหมายของการแจ้งเตือนและสัญญาณเช่นกัน ตอนนี้ดูด้านบนของแผนภูมิซึ่งจะได้รับการแสดงจากนาทีถึงเดือนตามความต้องการของคุณในที่ที่คุณจะได้รับการตลาดของคุณย้ายรายงาน ตอนนี้ฉันจะพูดคุยกับคุณสิ่งที่สำคัญที่สุดซึ่งเป็นราคาในตลาดที่คุณสามารถพูดได้ที่นี่ ขณะที่วันนี้คุณสามารถดูตลาดจะไม่ย้ายเนื่องจากการวันอาทิตย์และยังคงอยู่ใน 1.33175 นี้เป็นตลาดที่มีอัตราการปิดล่า​​สุด night..If จะย้าย 1 จุดขึ้นหรือลงกว่าที่เราจะบอกว่าตลาดที่ย้าย 1 Pif ขึ้นหรือ 1 Pif ลง ผมอยากจะบอกคุณเกี่ยวกับที่นี่ Pif ดังนั้นนี่คือการเคลื่อนไหวของตลาดและตลาดจะนับโดย Pifs ตอนนี้คลิกที่คำสั่งซื้อใหม่ตอนนี้จากที่นี่เราสามารถซื้อและขาย นี่คือระดับเสียง หยุดปิด ฉันจะบอกคุณต่อไปเกี่ยวกับวิธีการซื้อและขายและวิธีการสร้างผลกำไร ผมจะแสดงให้คุณจริง ตอนนี้เป็นคำถามที่ถามมากที่สุดโดยผู้ชมที่เป็นเรื่องเกี่ยวกับวิดีโอถัดไป ผมขอให้ทุกมุมมอง respecable ฉันจะใส่อีเมลของคุณที่นี่และคลิกที่สมัครเป็นสมาชิกโดยการทำเช่นนี้คุณจะได้รับทุกวิดีโอใหม่โดยอัตโนมัติ