Xlt - ตัวเลือก เทรดดิ้ง กอล์ฟ




XLT - ตัวเลือกซื้อขาย: ข่าวดี! เรามีหลักสูตรออนไลน์ผ่านห้องเรียนเสมือนจริงของเรา สมัครตอนนี้ ซื้อขายตัวเลือกขั้นสูงต้องมีการศึกษาและการวางแผนที่มีกลยุทธ์สำหรับตัวเลือกและวิธีการต่างๆ ในหลักสูตรนี้คุณจะได้เรียนรู้ทฤษฎีแล้วใช้มันเท่าที่คุณแบ่งปันสก์ท็อปเสมือนกับเป็นผู้เชี่ยวชาญผู้ประกอบการตัวเลือก คุณจะได้ค้นพบวิธีการระดับชาติและข่าวเศรษฐกิจสามารถเรียกตัวเลือกและโอกาสในการซื้อขายวิธีการสแกนหาการซื้อขายน่าจะเป็นสูง สิ่งที่คุณจะเรียนรู้ ภาพรวมตลาด การศึกษากลยุทธ์ การประยุกต์ใช้กลยุทธ์ เปิดฟอรั่มนักศึกษา สิ่งที่นักเรียนกำลังพูด & ldquo; เรียนของมาตรฐานที่สูงมากซึ่งได้รับการสนับสนุนโดย XLT นี่คือวิธีที่ดีที่สุดของการเรียนรู้คือการเรียนรู้แบบผสมผสาน & rdquo. Parmjit ฟลอร่า ตุลาคม 2014 & ldquo; หลักสูตรฉันได้นำทุกคนที่ดีและเพิ่มโดยบทเรียนเว็บ XLT และการซื้อขายสด & rdquo. เมลลาร่า สิงหาคม 2014 & ldquo; หลักสูตรนี้ตัวเลือกเป็นวิธีที่ดีในการขจัดปัจจัยความกลัวของตัวเลือกและร่วมกับ XLT มันเป็นวิธีที่ดีที่จะดำเนินการและขยายการเรียนรู้ & rdquo. & ldquo; ทุกคนมาที่สี่แยกในวิชาชีพของตน ฉันมาที่เหมือง ฉันตัดสินใจที่จะไปจากอาชีพปัจจุบันของฉันไปคนที่สองของฉันที่จะให้ฉันมีอิสระมากขึ้นในการค้า การซื้อขายหุ้นเป็นหนึ่งในความสนใจของฉันและสามารถเป็นธุรกิจที่ดีที่สุด ฉันวิ่งธุรกิจของตัวเองเป็นเวลา 12 ปีมีเลือดเหงื่อน้ำตา; กับช่วงเวลาที่มีความสุขเป็นอย่างดีฉันรู้ว่า ผมได้มีการนั่งรถไฟเหาะในการซื้อขาย แต่ฉันได้มา "บ้าน." ฉันได้พยายามสถานที่การเรียนการสอนอื่น ๆ - but มาวงกลมเต็มกลับไปยังสถาบันการซื้อขายออนไลน์ กลับไปที่ตารางหนึ่งตั้งแต่เดือนกรกฎาคมปี 2012 เริ่มเข้าร่วม XLTs คุณเคร่งครัด ทุกคนต้องการที่จะเรียนรู้วิธีการค้าตัวเลือก - they ต้องมีไว้ในกระเป๋าด้านหน้าและหลังของพวกเขา ฉันค้าตัวเลือกเดียวในบัญชีซื้อขายของฉัน ฉันเริ่มต้นด้วย 25K ในปี 2011 ซึ่งก็ลงไป 5K ผมเพิ่มอีก 10K (รวม 15K) ซึ่งก็ลงไป 9K หลังจากที่มีการสูญเสียมากมกราคม 2013 ผมต้องทำบางจิตวิญญาณของการค้นหาและการอุทิศเวลาของฉันไปดูที่เก็บของคุณทั้งหมดและมาพร้อมกับแผนการที่จะดึงสิ่งที่ฉันได้หายไปในตลาด บัญชีซื้อขายของฉันในปัจจุบันนั่งอยู่ที่ 17K ที่มีการซื้อขายชนะ 19 ในแถวจาก $ 150 ต่อ 2K เพื่อการค้าซึ่งตั้งอยู่บน 25 เมษายน ทุกสิ่งที่คุณสอนให้เราใน XLT สะท้อนในสมองของฉัน คุณบอกว่ามันเป็นและฉันขอขอบคุณคำของมันทุก & rdquo. Munira Musaji เมษายน 2013