ไอเดีย ในการสร้าง วารสาร การค้า ส่วนบุคคลของคุณ




ไอเดียในการสร้างวารสารการค้าส่วนบุคคลของคุณ # 1 เหตุผลที่ผู้ค้าล้มเหลวเกิดจากการขาดประสบการณ์ วิธีที่ดีที่สุดเพื่อเพิ่มความเร็วในการเรียนรู้ของคุณคือการเก็บบันทึกพิถีพิถันใช้วารสารการค้า ในบทความนี้ผมจะทำให้คุณมีความคิดสำหรับการตั้งค่าวารสารการค้าของคุณเองเช่นเดียวกับตัวอย่างจากของตัวเอง ธุรกิจการค้าที่เต็มไปด้วยบางส่วนของจิตใจที่สว่างที่สุดในโลก ผู้ค้าเหล่านี้มีประสบการณ์ 10, 20, และ 30 ปีประสบการณ์ของการซื้อขายตลาด คุณจะทำอย่างไรกลายเป็นหนึ่งในพวกเขา? การค้าระหว่างประเทศเพื่อการค้าที่ดีและเงินที่จะทำตาม ไม่ว่าคุณจะเลือกที่จะวารสารจากปากกาและกระดาษบนเครื่องคอมพิวเตอร์โดยการบันทึกเสียงหรือผ่านหน้าจอวิดีโอจับวัตถุประสงค์ของคุณคือการระบุความผิดพลาดและพัฒนาวิธีการหลีกเลี่ยงความผิดพลาดเหมือนกันในอนาคต ความคิดกล่าวถึงที่นี่สามารถนำมาใช้เป็นกรอบในการเริ่มต้น เป็นความคิดสร้างสรรค์และปรับให้สไตล์ของคุณเองไม่มีทางที่ถูกหรือผิดที่จะวารสาร สร้างหมายถึงการสิ้นสุด ครั้งแรกคิดว่าคุณต้องทำก่อนที่จะสร้างวารสารก่อนที่จะวางการค้าแม้กระทั่งก่อนที่การเรียนรู้เกี่ยวกับการตลาดคือการดึงออกมาจากชิ้นส่วนของกระดาษและเขียนคำตอบของคุณต่อไปนี้สามคำถาม หากคุณมีอุปทานที่ไม่ จำกัด ของเงินสิ่งที่คุณจะใช้เวลาของคุณทำและคนที่คุณจะใช้มันด้วย? สิ่งที่จะเกิดขึ้นกับคุณ 20 ปีนับจากนี้ถ้าคุณไม่ได้เรียนรู้ทักษะที่จำเป็นที่จะกลายเป็นผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จหรือนักลงทุนในวันนี้ ทำไมซื้อขาย? ได้รับสี่วิธีพื้นฐานในการสร้างรายได้ (พนักงานของตนเอง, เจ้าของธุรกิจและนักลงทุน) ทำไมคุณต้องการที่จะเป็นผู้ประกอบการหรือไม่ ใช้เวลาคิดเกี่ยวกับคำตอบและเหตุผลของคุณอยู่เบื้องหลังพวกเขา มันอาจดูเหมือนการออกกำลังกายที่โง่ แต่จริงๆคุณจะต้องเริ่มต้นจากด้านบนลงมาวิธีการแบบองค์รวมถ้าคุณจะประสบความสำเร็จเป็นผู้ประกอบการในระยะยาว ประโยชน์ของว​​ารสาร ประโยชน์ของการใช้วารสารการค้าคือการสร้างความเชื่อมั่นในระบบการซื้อขายของคุณ คุณเป็นวัตถุประสงค์มากที่สุดเมื่อคุณมีความมั่นใจในการตั้งค่าการค้าของคุณและวิธีการ ในการบันทึกพิถีพิถันและบันทึกสภาพรอบการซื้อขายของคุณคุณจะพบเห็นการซื้อขายปรับปรุงเมื่อเวลาผ่านไป บางสิ่งที่สำคัญที่จะต้องทราบมีอารมณ์ความรู้สึกของคุณเมื่อคุณเข้าสู่การค้าในระหว่างการค้าและต่อกองกำลังนอกตลาดเหตุผลที่คุณตัดสินใจที่จะออกเมื่อคุณได้ ฯลฯ จากนั้นคุณสามารถตรวจสอบพฤติกรรมการทำกำไรและทิ้งคนที่เป็นอันตราย เครื่องมือสำหรับการวารสารของคุณ จิงหากคุณเป็นผู้เรียนภาพนี้เป็นเครื่องมือที่ดี จิงเป็นเครื่องมือที่ดีที่ช่วยให้คุณไปยังหน้าจอจับภาพและวิดีโอ จากนั้นคุณสามารถบันทึกและเอกสารที่เหมาะสมในชาร์ตตัวเอง Microsoft Excel - ไม่มีอะไรสำหรับการวิเคราะห์ข้อมูลมวลเต้น Microsoft Excel ฉันเลือกที่จะใช้การรวมกันของโน๊ตบุ๊คที่เขียนด้วยลายมือและ Excel สำหรับวารสารการค้าของตัวเอง หากคุณไม่เข้าใจเทคโนโลยีหรือเพียงแค่ต้องการที่จะใช้แม่แบบ Excel สำเร็จรูปฉันขอให้คุณตรวจสอบเกร็กเธอร์แมนของวารสารการซื้อขาย Spreadsheets StockTickr - ตัวเลือกที่สามสำหรับการบันทึกข้อมูลการซื้อขายของคุณกับแพลตฟอร์มออนไลน์ StockTickr พวกเขามีจำนวนมากของเครื่องมือที่มีประโยชน์เช่นเดียวกับตัวเลือกแพคเกจระดับที่แตกต่างให้เลือก ดูที่วารสารการค้าของฉัน ตอนนี้คุณมีความคิดบางอย่างเกี่ยวกับวิธีการที่จะเริ่มต้นฉันต้องการที่จะร่วมกับคุณว่าผมจัดระเบียบวารสารซื้อขายของฉัน (s) เหมือนที่ผมกล่าวว่าฉันใช้การรวมกันของโน๊ตบุ๊คที่เขียนด้วยลายมือสำหรับบันทึกตลาดอารมณ์และชีวิตประจำวันของฉันและ Microsoft Excel สำหรับการวิเคราะห์และการวิเคราะห์การค้า ทั้งหมดแม่แบบ Excel ของฉันกล่าวถึงด้านล่างสามารถพบได้ที่นี่ รู้สึกอิสระที่จะปรับแต่งพวกเขาและทำให้การเปลี่ยนแปลงตามที่คุณต้องการ หากคุณมีคำถามไปข้างหน้าและปล่อยให้พวกเขาในส่วนความเห็นด้านล่างได้บ่อยครั้งผู้อ่านหลายคนแบ่งปันคำถามเดียวกัน ฉันจะตอบสนองทุกคำถาม ผมใช้สเปรดชีตนี้สำหรับการบันทึกและการติดตามประสิทธิภาพของการตั้งค่าของแต่ละบุคคลของฉัน ผมแบ่งออกติดตั้งและชนะเปอร์เซ็นต์เพื่อดูว่าการตั้งค่าการตลาดและมีการทำงานที่ดีที่สุด สิ่งที่ฉันได้เรียนรู้: หลังจากไม่กี่สัปดาห์ของการป้อนการซื้อขายมันเป็นที่ชัดเจนจริงๆว่าบางส่วนของกรอบเวลาที่ฉันมีขนาดเล็กคือการซื้อขายไม่ได้เป็นผลกำไรเป็นระยะเวลา 15 นาที ในบางกรณีเหล่านี้กรอบเวลาที่มีขนาดเล็กเพียงการสูญเสียการซื้อขายของฉันสำหรับสัปดาห์ ผลที่ได้ผมก็กลับและเอ็นดูรายการของฉันสำหรับการตั้งค่าเหล่านี้และลดจำนวนของสัญญาฉันคือการซื้อขายสำหรับกรอบเวลาที่มีขนาดเล็กซึ่งลดการสูญเสียของฉันและผลกำไรที่เพิ่มขึ้น รายงานกำไร / ขาดทุน: คุณสามารถทำเงินได้ในตอนท้ายของวันที่? รายงานนี้เป็นรายงานบรรทัดด้านล่าง สิ่งที่ฉันได้เรียนรู้: สเปรดชีตนี้ติดตามแต่ละหน้าของฉัน / ลิตรในแต่ละวันจำนวนของธุรกิจการค้าและค่าใช้จ่ายค่านายหน้า ฉันยังติดตามความคืบหน้าของฉันมากกว่าเดือนในรูปแบบแผนภูมิ การค้นพบอย่างใดอย่างหนึ่งก็คือว่าวันที่ใหญ่ที่สุดของฉันบางครั้งก็วันที่มีจำนวนน้อยที่สุดของการซื้อขาย นอกจากนี้ยังทำให้มันชัดเจนว่าเป็นเดือนที่โดยทั่วไปถูกสร้างขึ้นจากไม่กี่วันชนะใหญ่จำนวนวันเฉลี่ยที่ชนะและเพียงไม่กี่ที่มีขนาดเล็กลงวันถ้ามี ในวันที่ตลาดมีการติดตั้งที่มีคุณภาพการให้บริการหลังการติดตั้งที่มีคุณภาพผมก็ยังคงค้า วันที่ตลาดช้าและฉันมีการซื้อขายที่มีรอยขีดข่วนคู่ต่อไปนี้ไม่ผ่านผมมักจะล็อคในกำไรที่ผมอาจจะมีและหยุดการซื้อขายโดยเที่ยง CST นี่คือการเดินทางไปยังกระดาษคำนวณของฉันที่ฉันใช้ทุกวัน มันเริ่มเป็นชิ้นส่วนที่เขียนด้วยลายมือ แต่หลังจากวาดกล่องเดียวกันและร่อนวันหลังจากวันที่ผมย้ายลงใน Excel ในการเริ่มต้นผมจะบันทึกตลาด internals ทุก 30 นาทีผมได้เพิ่มตั้งแต่รหัสแพลตฟอร์ม thinkorswim ของฉันที่แทร็คนี้สำหรับฉัน นี่คือลิงค์ที่จะว่ารหัส thinkorswim สิ่งที่ฉันได้เรียนรู้: สเปรดชีตนี้ทำหน้าที่เป็นรายการตรวจสอบ ผมกรอกข้อมูลในแต่ละคืนสำหรับวันต่อไปนี้ ในระหว่างวันซื้อขายวันที่ฉันบันทึกการซื้อขายแต่ละครั้งของผมบนแผ่นนี้เช่นกันแล้วใส่ลงในการเข้าสู่ระบบการซื้อขายในเวลากลางคืน วิเคราะห์การตลาด: นี่คือพ่อของแม็คสเปรดชีต ฉันบันทึกข้อมูลการตลาดทั้งหมดของฉันที่นี่ มันอาจจะเป็นที่เล็ก ๆ น้อย ๆ อย่างท่วมท้นแรก แต่หลังจากปีของการบันทึกข้อมูลในแต่ละคืนนี้มันจะกลายเป็นเรื่องง่ายสวยที่จะจุดรูปแบบและแนวโน้มการเปลี่ยนแปลง สิ่งที่ฉันได้เรียนรู้: ผมมองไปที่ตลาด internals ในแต่ละวันที่จะวัดความแข็งแรงจริงๆหรือความอ่อนแอของตลาด สเปรดชีตนี้ได้ช่วยให้ฉันค้นพบรูปแบบที่น่าสนใจมากและเกิดขึ้น ตัวชี้วัดเหล่านี้เป็นที่พูดคุยเกี่ยวกับในหนังสือ Mastering การค้าโดยจอห์นตอบสนอง ในตอนท้ายของคำถามวัน ในตอนท้ายของวันที่ประเมินการค้าของคุณด้วยการถามตัวเองคำถามต่อไปนี้ ... ฉันไม่ปฏิบัติตามกฎของฉันได้อย่างไร ผมไม่ใช้การตั้งค่าทั้งหมดที่ถูกต้อง? ผมไม่ค้างไว้เพื่อเป้าหมายของฉันได้อย่างไร ตรวจสอบการตั้งค่าสำหรับวันที่และแสดงความยินดีกับตัวเองถ้าคุณทำตามกฎของคุณเอาทั้งหมดการตั้งค่าที่ถูกต้องและจัดขึ้นเพื่อเป้าหมายของคุณ ถ้าคุณทำงานในลักษณะนี้เงินที่จะทำตามที่ผมเองสามารถยืนยันถึง เนื่องจากการใช้มาตรการเหล่านี้ลงในวารสารประจำของฉันกลับมาในปี 2007 ฉันได้รับสามารถในการเพิ่มประสิทธิภาพของกลยุทธ์ของฉันและยังคงเป็นผลกำไรมากขึ้นในแต่ละปี ฝากคำถามของคุณและไอเดียอื่น ๆ ด้านล่าง ฉันหวังว่าด้วยการแบ่งปันวารสารซื้อขายของฉันคุณได้ค้นพบจำนวนของความคิดในการสร้างและสร้างของคุณเอง หากคุณมีความคิดที่มากขึ้น (เป็นฉันแน่ใจว่าฉันไม่ได้สัมผัสกับพวกเขาทั้งหมด) โปรดแบ่งปันให้ในส่วนความเห็นสำหรับทุกคนเพลิดเพลินไปกับ ขอขอบคุณ! โดยทิม Racette ไอเดียในการสร้างวารสารการค้าส่วนบุคคลของคุณ เหตุผลหลักที่คนล้มเหลวใน บริษัท ร่วมทุนใหม่คือการขาดประสบการณ์ เข้าสู่โลกของการซื้อขายที่คุณจะขึ้นกับจิตใจที่ดีที่สุดและสว่างที่สุดในโลกที่มีปีและปีของประสบการณ์ด้านบนของคุณ # 1 เครื่องมือที่สามารถช่วยเพิ่มความเร็วในการเรียนรู้คือการดำเนินงานและการใช้งานของวารสารการค้า การค้าระหว่างประเทศเพื่อการค้าที่ดีและเงินที่จะทำตาม ไม่ว่าคุณจะวารสารด้วยมือบนเครื่องคอมพิวเตอร์โดยการบันทึกเสียงหรือวิดีโอผ่านไม่มีทางที่ถูกหรือผิด ความคิดกล่าวถึงที่นี่เป็นเพียงแม่แบบที่จะได้รับคุณเริ่มต้น เป็นความคิดสร้างสรรค์และปรับให้สไตล์ของคุณเองว่าสิ่งที่เหมาะกับคุณ สร้าง End เป้าหมาย สิ่งแรกที่ต้องทำก่อนที่จะสร้างวารสารก่อนที่จะวางการค้าแม้กระทั่งก่อนที่การเลือกตลาดการค้าที่จะดึงออกชิ้นส่วนของกระดาษและเขียนคำตอบของคุณต่อไปนี้สามคำถาม หากคุณมีอุปทานที่ไม่ จำกัด ของเงินสิ่งที่คุณจะใช้เวลาของคุณทำและคนที่คุณจะใช้มันด้วย? สิ่งที่จะเกิดขึ้นกับคุณ 20 ปีนับจากนี้ถ้าคุณไม่ได้เรียนรู้ทักษะที่จำเป็นที่จะกลายเป็นผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จหรือนักลงทุนในวันนี้ ทำไมซื้อขาย? ได้รับสี่วิธีพื้นฐานในการสร้างรายได้ (พนักงานของตนเอง, เจ้าของธุรกิจและนักลงทุน) ทำไมคุณต้องการที่จะเป็นผู้ประกอบการหรือไม่ ใช้เวลาในการคิดเกี่ยวกับคำตอบและเหตุผลของคุณที่อยู่เบื้องหลังพวกเขาบาง เมื่อคุณได้กระทำนี้คุณก็พร้อมที่จะสร้างเป้าหมาย เป้าหมายของการซื้อขายนี้อาจจะมีบางสิ่งบางอย่างเช่น "ฉันจะทำให้รายได้ของ $ 10,000 / เดือน." หรือ "ฉันเป็นผู้ประกอบการที่มีกำไรเดือนอย่างต่อเนื่องในช่วงเดือน." คนส่วนใหญ่และเป้าหมายของการประชุมเชิงปฏิบัติการการตั้งค่าจะบอกคุณที่จะแนบไปวันที่เป้าหมายของคุณและสำหรับเป้าหมายมากที่สุดที่เป็นกรณีนี้ แต่มีเป้าหมายในชีวิตที่สำคัญแนบวันที่จะตั้งขึ้นเพียง แต่คุณผิดหวัง ไม่ถึงเป้าหมายของคุณตามวันที่ที่อาจเป็นอุปสรรคคุณจากการก้าวไปข้างหน้าและจำนวนมากจะให้ขึ้น คุณต้องมุ่งมั่นที่จะทำสิ่งที่มันจะไม่ว่าสิ่งที่หรือวิธีการที่จะใช้เวลานาน อย่าให้ใครกีดกันคุณ แนวคิดนี้ใช้สำหรับเป้าหมายของชีวิตที่สำคัญใด ๆ วัตถุประสงค์ของว​​ารสารการค้าคือการสร้างความเชื่อมั่นในระบบการซื้อขายของคุณ เมื่อคุณมีความเชื่อมั่นการค้าคุณสามารถที่จะค้าวัตถุ โดยการบันทึกรายละเอียดเกี่ยวกับการตั้งค่าการค้าของคุณอารมณ์ที่คุณป้อนจัดการและออกจากการค้า, กิจกรรมการตลาดประกอบและกำไร / ขาดทุน (เพื่อชื่อไม่กี่) คุณสามารถที่จะทำลายลงซึ่งสิ่งที่ทำงานและที่ไม่ได้ . 3 ประเภทของวารสาร มีสามประเภทที่วารสารการซื้อขายตกอยู่ในที่คุณสามารถเลือกที่จะแยกเหล่านี้ลงในวารสารหลายคนหรือรวมไว้ในหนึ่ง สามประเภทของวารสารมีการเรียนรู้การค้าและจิตใจ เบร็ท Steenbarger, Ph. D. เป็นศาสตราจารย์คลินิกจิตเวชและพฤติกรรมศาสตร์ที่ SUNY ตอนเหนือของมลรัฐมหาวิทยาลัยการแพทย์และผู้อำนวยการพัฒนาผู้ประกอบการสำหรับ Kingstree เทรดดิ้ง, LLC และการเจรจาเพิ่มเติมเกี่ยวกับทั้งสามประเภทวารสาร TraderFeed บล็อกของเขา นอกจากนี้เขายังมีหนังสือไม่กี่เล่มที่ให้บางความเข้าใจที่ดีเกี่ยวกับจิตวิทยาของการซื้อขาย วารสารการค้าของฉัน ตอนนี้คุณมีความคิดบางอย่างเกี่ยวกับวิธีการที่จะเริ่มต้นผมอยากจะแบ่งปันวิธีการที่ผมจัดระเบียบวารสารซื้อขายของฉัน (s) ผมใช้โน๊ตบุ๊คที่เขียนด้วยลายมือสรุปสำหรับตลาดอารมณ์และชีวิตประจำวันของฉันและ Excel สำหรับการวิเคราะห์และการวิเคราะห์ตลาด ผมได้แนบแม่แบบ Excel ด้วยตัวอย่างด้านล่างรู้สึกอิสระที่จะปรับแต่งพวกเขาและทำให้การเปลี่ยนแปลงที่คุณต้องการถ้าคุณมีคำถามไปข้างหน้าและปล่อยให้พวกเขาในส่วนความเห็นด้านล่างได้บ่อยครั้งที่หุ้นหลายคำถามเดียวกัน ผมใช้สเปรดชีตนี้สำหรับการบันทึกและการติดตามประสิทธิภาพของการตั้งค่าของแต่ละบุคคลของฉัน ผมแบ่งออกติดตั้งและร้อยละชนะเพื่อดูว่าการตั้งค่าที่มีการทำงานที่ดีที่สุด หลังจากนั้นไม่กี่สัปดาห์ของการป้อนการซื้อขายมันเป็นที่ชัดเจนจริงๆว่ากรอบเวลาที่ไมโครฉันคือการซื้อขายไม่ได้เป็นผลกำไรและในบางกรณีการค้าเชิงลบเพียง แต่ผมมีสัปดาห์ ผลที่ได้ผมก็กลับและเอ็นดูรายการของฉันสำหรับการตั้งค่าเหล่านี้แล้วลดจำนวนของสัญญาฉันคือการซื้อขายสำหรับการติดตั้งที่มีผลในการสูญเสียลดลงและเพิ่มผลกำไร คุณสามารถทำเงินได้ในตอนท้ายของวันที่? รายงานนี้เป็นรายงานบรรทัดด้านล่าง สิ่งที่ผมได้เรียนรู้ รายงานนี้ช่วยให้คณะกรรมการค่าใช้จ่ายในการตรวจสอบและช่วยให้ผมเห็นว่าวันที่ใหญ่ที่สุดของฉันบางครั้งก็วันที่มีจำนวนน้อยที่สุดของการซื้อขาย นอกจากนี้ยังทำให้มันชัดเจนว่าเดือนถูกสร้างขึ้นจากวันที่ขนาดใหญ่ไม่กี่และจำนวนวันเฉลี่ย ในวันที่ตลาดมีการติดตั้งที่มีคุณภาพการให้บริการหลังการติดตั้งที่มีคุณภาพผมยังคงการค้าวันที่ตลาดช้าและฉันมีการซื้อขายรอยขีดข่วนคู่ฉันมักจะล็อคในกำไรที่ผมอาจจะมีและหยุดการซื้อขายโดย 10:30 CST หมายเหตุรายวัน: นี่คือการเดินทางไปยังกระดาษคำนวณของฉันที่ฉันใช้ทุกวัน ผมเริ่มในโน๊ตบุ๊คที่เขียนด้วยลายมือ แต่หลังจากที่การวาดภาพในช่องเดียวกันและไดอะแกรมวันหลังจากวันที่ผมย้ายมันจะเก่ง ฉันได้รวมตัวลงเมื่อเวลาผ่านไป ในการเริ่มต้นผมจะบันทึกตลาด internals นาที 30 ทุกคนและนี่คือแผ่นที่เฝ้าติดตามเรื่องนี้ ฉันได้เพิ่มตั้งแต่ตัวบ่งชี้ในแพลตฟอร์ม thinkorswim ของฉัน (แพคเกจการสร้างแผนภูมิของฉัน) ที่ติดตามนี้สำหรับฉัน สิ่งที่ผมได้เรียนรู้ สเปรดชีตนี้ทำหน้าที่เป็นรายการตรวจสอบที่ผมกรอกข้อมูลในแต่ละคืนสำหรับวันต่อไปนี้ ในระหว่างวันซื้อขายวันที่ฉันบันทึกการซื้อขายของฉันบนแผ่นนี้เป็นอย่างดี วิเคราะห์การตลาด: ฉันบันทึกข้อมูลการตลาดทั้งหมดของฉันในสเปรดชีตนี้ มันอาจจะเป็นที่เล็ก ๆ น้อย ๆ อย่างท่วมท้นแรก แต่หลังจากปีของการบันทึกข้อมูลในแต่ละคืนนี้มันจะกลายเป็นเรื่องง่ายสวยที่จะจุดรูปแบบและแนวโน้มการเปลี่ยนแปลง สิ่งที่ผมได้เรียนรู้ ฉันมองไปที่ internals ในแต่ละวันที่จะวัดความแข็งแรงจริงๆหรือความอ่อนแอของตลาด สเปรดชีตนี้ได้ช่วยให้ฉันค้นพบรูปแบบที่น่าสนใจมากและเกิดขึ้นที่อาจเกิดขึ้นเพียงไม่กี่เดือนทุก แต่ส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงแนวโน้มใหญ่ในตลาด ตัวชี้วัดเหล่านี้จะพูดคุยเกี่ยวกับในหนังสือ Mastering การค้าโดยจอห์นคาร์เตอร์ ในตอนท้ายของวันที่ประเมินซื้อขายของคุณโดยการถามตัวเองคำถามเหล่านี้ ฉันไม่ปฏิบัติตามกฎของฉันได้อย่างไร ผมไม่ใช้การตั้งค่าทั้งหมดที่ถูกต้อง? ผมไม่ค้างไว้เพื่อเป้าหมายของฉันได้อย่างไร ตรวจสอบการตั้งค่าสำหรับวันที่และแสดงความยินดีกับตัวเองถ้าคุณทำตามกฎของคุณเอาทั้งหมดการตั้งค่าที่ถูกต้องและจัดขึ้นเพื่อเป้าหมายของคุณ ถ้าคุณทำเช่นนี้เงินจะเป็นไปตามที่ผมเองสามารถยืนยันถึง เนื่องจากการใช้มาตรการเหล่านี้ลงในวารสารประจำของฉันกลับมาในปี 2007 ฉันได้รับสามารถในการเพิ่มประสิทธิภาพของกลยุทธ์ของฉันและยังคงเป็นผลกำไรมากขึ้นในแต่ละปี ความมีระเบียบวินัยและการรักษาวิธีการระเบียบได้ช่วยจริงๆฉันค้าอย่างต่อเนื่องในช่วงหลายปี หากคุณสนใจในการอ่านมากขึ้นในเรื่องของการซื้อขายสำหรับการใช้ชีวิตการค้าตรวจสอบทางของคุณเพื่ออิสรภาพทางการเงินโดยรถตู้ Tharp หากคุณไม่ได้อยู่ในความดูแลวารสารเขียนมือและไม่ได้ค่อนข้างได้รับทั้งการเขียนโปรแกรม Excel สิ่งที่นี่มีบางตัวเลือกอื่น ๆ ฉันหวังว่าด้วยการแบ่งปันวารสารซื้อขายของฉันคุณได้ค้นพบจำนวนของความคิดในการสร้างและสร้างของคุณเอง หากคุณมีความคิดที่มากขึ้น (เป็นฉันแน่ใจว่าฉันไม่ได้สัมผัสกับพวกเขาทั้งหมด) โปรดแบ่งปันให้ในส่วนความเห็นสำหรับทุกคนเพลิดเพลินไปกับ ขอขอบคุณ! กระทู้ที่เกี่ยวข้อง: