Kiss renko ยุทธศาสตร์ที่ 2




KISS Renko ยุทธศาสตร์ที่ 2 สวัสดีทุกคน, ไม่กี่วันที่ผ่านมาเราโพสต์เกี่ยวกับความสำคัญของขนาดกล่องในชา​​ร์ต Renko ที่ มันเป็นครั้งแรกและตัวกรองหลักสำหรับรายการ / ออกของตนและสิ่งที่ทำให้ชาร์ต Renko เพื่อทำความสะอาดและพิเศษ เมื่อเราได้พบว่าขนาดของกล่องที่ดีแม้จะเป็นกลยุทธ์ที่ง่ายมากที่สามารถทำกำไรได้ วันนี้ Id ต้องการที่จะแสดงให้เห็นถึงกลยุทธ์ที่เรียบง่ายที่เป็นไปตามหมดจดในกล่อง Renko ไม่มีตัวบ่งชี้อื่น ๆ เราต้องการที่จะทำงานร่วมกับเฉพาะสีของกล่อง Renko และคณิตศาสตร์ กฎพื้นฐานหลักคือ: ช่วยให้ไปเล็ก ๆ น้อย ๆ ในรายละเอียดและทำคณิตศาสตร์บาง เพื่อให้ได้สิ่งที่ดีง่ายต่อการใช้งานมีขนาดกล่อง 10 จุดและเราจะไม่นับกระจายสำหรับในตอนนี้ ช่วยให้คิดว่าเราอยู่ในแนวโน้มระยะ (กล่องสีเขียว) และตอนนี้เครื่องมือเพียงแค่ปิดกล่องสีแดง เราใส่สั้น หากราคากลับมาและกลับไปที่แนวโน้มระยะใดก็ตามเราหายไปสองกล่องหนึ่งสำหรับกล่องสีแดงเป็นครั้งแรกและหนึ่งสำหรับกล่องสีเขียวใหม่ ในตัวอย่างของเราเราได้สูญเสีย 20 จุด (+ แพร่กระจาย) หากราคายังคงที่จะไปลงกล่องอื่นแล้วกลับมาพร้อมกับกล่องสีเขียวใหม่หลังจากที่สีแดงที่สองเราได้หายไปเพียงหนึ่งกล่อง ดังนั้นในตัวอย่างของเราเราได้สูญเสีย 10 จุด (+ แพร่กระจาย) ตอนนี้ถ้าราคาทำให้ 3 กล่องสีแดงแล้วกลับมา Gree เราได้สูญเสียอะไร (แต่การแพร่กระจาย) ดังนั้นทุกแนวโน้มของ 4 กล่องหรือมากกว่าเป็นหนึ่งที่ทำกำไรได้ หากคุณต้องการที่จะ backtest กลยุทธ์ง่ายๆที่คุณสามารถทำได้ด้วยตนเองและนับจำนวนกล่องทุกแนวโน้มและลบ 3 จากมัน ดังนั้นถ้าคุณมีแนวโน้มกล่อง 1 กำไร -2 กล่อง (1-3 = -2) ถ้าคุณมีแนวโน้มกล่อง 2 กำไร -1 กล่อง (2 3 = -1) แนวโน้มอัตราผลตอบแทน 3 กล่อง 0 กำไรมีแนวโน้มกล่อง 4 อัตราผลตอบแทนกำไรเท่ากับ 1 กล่องและอื่น ๆ รวมทุกอย่างและดูวิธีนี้กลยุทธ์การดำเนินการที่เรียบง่าย ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับระยะเวลาที่คุณเลือกคู่อื่น ๆ ก็อาจจะเป็นกลยุทธ์ที่ทำกำไรได้หรือไม่ ในกรณีใด ๆ มันเป็นนิสัยที่ดี เราจำเป็นต้องเพิ่มกฎบางอย่างเพิ่มเติม / กรองที่เรามีสองปัญหา: ตอนแรกบางครั้งเราไม่สามารถที่จะใช้เวลาทั้งหมดกำไรที่อาจเกิดขึ้นจากแนวโน้มตราบเท่าที่พวกเขาถูกขัดจังหวะบางครั้งโดย retracements ขนาดเล็กและ ประการที่สองแม้ว่าชาร์ต Renko ให้กรองนัยระยะเวลาตั้งแต่แน่นทำจากกล่องไม่กี่จะเกิดขึ้นและพวกเขาสามารถเช็ดออกส่วนใหญ่ของกำไรของเรา ให้เริ่มต้นด้วยปัญหาแรก: วิธีการที่เราสามารถใช้ประโยชน์แนวโน้มระยะหรือไม่ เราสามารถเพิ่มกฎง่ายๆอื่น: วิธีที่เราควรจะสามารถที่จะใช้ประโยชน์จากส่วนใหญ่ของแนวโน้มระยะโดยไม่ต้องฟุ้งซ่านโดย retracements ขนาดเล็ก คนที่สองมีความซับซ้อนมากขึ้นและดีให้แก้ปัญหาไปในโพสต์อื่น ในขณะเดียวกันพยายามทดลองเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่มีตัวเลขเช่นถ้าเราขอสองเทียนที่จะปิดก่อนที่จะเข้าเป็นแนวโน้มใหม่ (แต่ทิ้งปิ​​ด) เอนเดรียและเปาโล ฟรี Renko ชุดสมัครสมาชิกหน้า