อัลโก กลยุทธ์การซื้อขาย




เมื่อการค้า? ระบบการซื้อขายของฉันแสดงคุณขั้นตอน 21 พฤศจิกายน 2013 ที่ 11:30 การวิเคราะห์ระบบการซื้อขายล่วงหน้าขั้นตอน สัปดาห์นี้ได้รับการป่าเล็ก ๆ น้อย ๆ เป็นหุ้นดึงกลับเนื่องจากการพาดหัวข่าว ทั้งสองหยดขนาดใหญ่ที่เกิดขึ้นกับปริมาณหนักส่งเข้าร่วมการตลาดเข้าสู่สภาวะอารมณ์ liquidating ระยะยาวของพวกเขาในความกลัวของการล่มสลาย แม้ว่าการลงทุนในตลาดหุ้นที่แสดงให้เห็นสัญญาณของแนวโน้มการย้อนกลับลงมาเป็นผู้ค้าที่น่ากลัวและรวดเร็วในการล็อคกำไรใหม่เชิงลบใด ๆ เสียงเหมือน "กำแพงของความกังวล" ให้ฉัน การดูที่กราฟฟิวเจอร์สขนาดเล็ก ES ด้านล่างซึ่งเป็นสิบนาทีแผนภูมิระหว่างวัน เป็นที่ชัดเจนป๊อปที่ผ่านมาในราคาที่ทดสอบความต้านทานปริมาณสูงเท่าที่เห็นในแผนภูมิที่มีแถบแนวนอนสีฟ้า นอกจากนี้ยังมีความคิดฟุ้งซ่านหมุนก่อนหน้านี้และการรวมในชาร์เน้นด้วยสีแดงยังยืนยันมีความต้านทานราคาในระดับนี้ การชุมนุมในวันพฤหัสบดีมีแนวโน้มที่จะพร้อมสำหรับการดึงเล็ก ๆ น้อย ๆ หรือรวมไปด้านข้างที่จุดนี้ขึ้นอยู่กับข้อมูลนี้ ถ้าเราจะดูที่ดัชนีโมเมนตัม barchart ตลาดซึ่งเป็นสิ่งที่ฉันทำตามอย่างใกล้ชิดเพราะมันบอกฉันเมื่อหุ้นได้ย้ายไปไกลเร็วเกินไปในทิศทางใดทิศทางหนึ่ง ในแง่ง่ายตลาดเป็นทั้งดุลหรือขาดดุลเมื่อถึงแผนภูมินี้อย่างใดอย่างหนึ่งมาก เมื่อตลาดปิดด้วยตัวบ่งชี้ในเขตดุลหรือขาดดุลนี้คุณควรคาดหวังว่าหยุดหรือวันที่ 1-3 พลิกกลับในทิศทางตรงกันข้าม แต่เก็บไว้ในใจเมื่อแนวโน้มจะขึ้นเพียงโซนน่าจะเป็นสูงที่จะมุ่งเน้นเป็น oversold เราต้องการที่จะซื้อ dips ภายในขาขึ้นและทำกำไรบางส่วนหรือกระชับหยุดของเราเมื่อตลาดหุ้นที่มีมากกว่าที่จะขยายการกลับหัวกลับหาง ตรงนี้เป็นสิ่งที่สมาชิกและตัวผมเองไม่ได้ทำในวันนี้ถูกขังอยู่ในผลกำไรและรัดกุมหยุดของเราดีขั้นตอนระบบการซื้อขายของฉันบอกกับเราว่าจะทำ ... การวิเคราะห์ตลาดตรรกะรวมกับอัตโนมัติขั้นตอนระบบการซื้อขาย การทบทวนอันดับที่ระดับความต้านทานปริมาณสูง, ความคิดฟุ้งซ่านเดือยก่อนหน้าและต่ำและตาใกล้กับดัชนีโมเมนตัม barchart เหมือนที่เราก็ไม่ได้อยู่ในรายงานนี้เป็นเพียงปลายของภูเขาน้ำแข็งเมื่อมันมาถึงการดำเนินการวิเคราะห์ตลาด มีสิ่งอื่น ๆ อีกมากมายหนึ่งควรวิเคราะห์จังหวะตลาดที่มีความแม่นยำของตลาดกว้าง ตลาดหุ้นมีกองกำลังที่แตกต่างกันในการเล่นที่ย้ายโดยใช้ราคาและประเภทของการวิเคราะห์ซึ่งผมเรียกว่าการวิเคราะห์ INNER ตลาดช่วยให้เราสามารถจับกองกำลังย้ายทุกตลาดภายในหนึ่งตัวบ่งชี้ กุมภาพันธ์นี้เมื่อหนังสือของฉันมีการเผยแพร่บน INNER วิเคราะห์ตลาดและระบบการซื้อขายอัลกอริทึมข้อมูลทั้งหมดนี้จะสามารถใช้ได้ถ้าคุณต้องการที่จะเรียนรู้เพิ่มเติม บางพื้นที่อื่น ๆ ของตลาดที่จะต้องวิเคราะห์แนวโน้มวงจรที่ใช้งาน, ความผันผวนของกระแสปริมาณและความเชื่อมั่นตลาดเพื่อชื่อไม่กี่ กว่าปีที่ผมได้รับการแปลงวิธีที่ผมวิเคราะห์ตลาดเป็นระบบการซื้อขายอัลกอริทึมที่จับแต่ละ overbought และ oversold สภาวะตลาดในระยะเวลาแผนภูมิที่เฉพาะเจาะจง ผมได้ดำเนินการนอกจากนี้ยังมีตำแหน่งและกฎการจัดการเงินสำหรับขั้นตอนวิธีเพื่อการค้าในบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ของฉันสมบูรณ์แฮนด์ฟรีที่ผมต้องยอมรับว่าเป็นสิ่งที่มีความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมที่จะได้สัมผัส อะไรคือสิ่งที่ระบบการซื้อขายอัลกอริทึม? อัลกอริทึมการซื้อขายเป็นอะไรมากไปกว่าพวงของกฎที่คุณสร้าง (กลยุทธ์การซื้อขายของคุณ) แปลงเป็นภาษาคอมพิวเตอร์เพื่อให้แพลตฟอร์มการสร้างแผนภูมิทางการเงินที่สามารถเรียกใช้กลยุทธ์การซื้อขายของคุณโดยอัตโนมัติ จะทำทุกอย่างให้คุณรวมถึงการซื้อขาย สิ่งเดียวที่ผู้สร้างระบบต้องทำคือการตรวจสอบระบบการซื้อขายอัลกอริทึมสำหรับปัญหาด้านเทคนิคและปรับแต่งเป็นไปได้ที่นี่และมี ลองดูที่ผลการซื้อขายอัลกอริทึม 30 นาที ตั้งแต่วันที่ 30 ตุลาคมดัชนี SP500 ที่ได้รับการตัดไปรอบ ๆ และสั่นค้าออกจากตำแหน่งที่ยาวและระยะสั้นของพวกเขาด้วย whipsaws ราคาระหว่างวัน (จุดสูงสุดใหม่เล็กน้อยและต่ำซึ่งไหลหยุดของผู้เข้าร่วมตลาดเฉลี่ย) ดัชนีมีการปรับตัวเพิ่มขึ้นเพียง 1.2% ในช่วง 23 วันในขณะที่ระบบการซื้อขายของฉันอัลกอริทึมที่ธุรกิจการค้าเอสพี 500 ฟิวเจอร์สดัชนี (ES มินิ) และ / หรือ (3x Leveraged ETFs UPRO SPXU) ได้รับการดึงเงินออกจากตลาดที่ไม่น่าเชื่อ อัตรา โปรดจำไว้ว่าการซื้อขายเหล่านี้ในแผนภูมิตัวอย่างข้างต้นเป็นเพียงสองประเภทสำหรับการซื้อขายอัลกอริทึมที่อยู่ในระบบของฉัน มีกลยุทธ์การซื้อขาย 12 อัลโกมีความครอบคลุมทุกสภาวะตลาดที่มีการจัดการโดยอัตโนมัติในการแก้ปัญหาแบบใดแบบหนึ่ง สรุปเกี่ยวกับการใช้ระบบการซื้อขายขั้นตอน: การค้าหรือการลงทุนสำหรับเรื่องที่ไม่ง่าย และผมก็รู้ทันทีว่าแม้หากมีกลยุทธ์ชนะการพิสูจน์แล้วว่ามันเกือบจะเป็นไปไม่ได้ปฏิบัติตามกฎและจับทุกการตั้งค่าการค้าที่สร้าง ผมไม่ทราบว่ากี่ครั้งที่ผมเห็นการตั้งค่าที่สมบูรณ์เกี่ยวกับการแฉแล้วคิดถึงพวกเขาเพราะผมทบทวนชาร์ตอื่น ๆ ส่งอีเมล์ไปที่ห้องน้ำหรือโลภกัดกิน พลาดโอกาสเหล่านี้พร้อมกับเหตุผลอื่น ๆ ไม่กี่ผมจะอธิบายในโพสต์ต่อไปของฉันเป็นสิ่งที่มีฉันเริ่มต้นการเขียนโปรแกรมกลยุทธ์การซื้อขายของฉันที่จะทำสิ่งที่ฉันพบคุณที่นี่ ฉันจะยอมรับมันเป็นกระบวนการเรียนรู้ที่สำคัญมีราคาแพงขันในการสร้างและผมสามารถพูดได้ว่าผมรู้ว่าตอนนี้หลายโปรแกรมเมอร์กระแสหลักที่มีอยู่ ฉันยังรู้ที่สามารถทำให้ปาฏิหาริย์เกิดขึ้นและผู้ที่ไม่สามารถ โพสต์นี้คือการร่วมกับคุณบางสิ่งที่ใหม่และน่าตื่นเต้นแฉตามรอบดัชนีของฉันกลยุทธ์การซื้อขาย ในช่วงสัปดาห์หน้าผมจะแบ่งปันเรื่องราวของผมของวิธีการซื้อขายอัลกอริทึมกลายเป็นโฟกัสของฉันรักและกระแสรายได้อัตโนมัติและวิธีการที่คุณสามารถทำมันได้ยัง คริส Vermeulen รายการนี​​้ถูกโพสต์บนพฤหัสบดีพฤศจิกายน 21, 2013 ที่ 11:30 และยื่นใต้เทรดดิ้งอัลโก ขั้นตอนการซื้อขาย คุณสามารถปฏิบัติตามคำตอบใด ๆ ที่รายการนี​​้ผ่านทาง RSS 2.0 ฟีด ความคิดเห็นทั้ง Ping ปิดขณะนี้ กลยุทธ์ ฟิวเจอร์สและตัวเลือกการซื้อขายมีผลตอบแทนที่มีศักยภาพขนาดใหญ่ แต่ยังมีความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นมีขนาดใหญ่ คุณจะต้องตระหนักถึงความเสี่ยงและมีความยินดีที่จะรับพวกเขาในการที่จะลงทุนในฟิวเจอร์สและตัวเลือกการตลาด อย่าค้ากับเงินที่คุณไม่สามารถจะสูญเสีย นี้ไม่ได้ชักชวนหรือข้อเสนอที่จะซื้อ / ขายฟิวเจอร์สหุ้นหรือตัวเลือกในแบบเดียวกัน ไม่เป็นผู้แทนจะถูกทำว่าบัญชีใด ๆ ที่จะหรือมีแนวโน้มที่จะบรรลุผลกำไรหรือขาดทุนที่คล้ายกับผู้ที่กล่าวถึงในเว็บไซต์นี้ ประสิทธิภาพที่ผ่านมาของระบบซื้อขายในวิธีการใด ๆ หรือไม่จำเป็นต้องแสดงให้เห็นถึงผลในอนาคต สมมุติหรือจำลองผลการปฏิบัติงานมีข้อ จำกัด บางอย่าง ซึ่งแตกต่างจากการบันทึกผลการดำเนินงานที่เกิดขึ้นจริงผลการจำลองไม่ได้เป็นตัวแทนซื้อขายที่เกิดขึ้นจริง นอกจากนี้ตั้งแต่การซื้อขายที่ยังไม่ได้รับการดำเนินการผลที่อาจจะต้องอยู่ภายใต้หรือมากกว่าการชดเชยผลกระทบถ้ามีของปัจจัยตลาดบางอย่างเช่นการขาดสภาพคล่อง โปรแกรมจำลองการซื้อขายโดยทั่วไปยังเป็นเรื่องที่ความจริงที่ว่าพวกเขาได้รับการออกแบบที่มีประโยชน์ในการเข้าใจถึงปัญหาที่ ไม่เป็นผู้แทนจะถูกทำว่าบัญชีใด ๆ ที่จะหรือมีแนวโน้มที่จะบรรลุผลกำไรหรือขาดทุนที่คล้ายกันกับที่แสดง ข้อมูลทั้งหมดที่ผลิตภัณฑ์และบริการที่มีอยู่จากเว็บไซต์นี้ควรจะใช้เพื่อการศึกษาและไม่ได้ทำหน้าที่ในกรณีใด ๆ เป็นเงินลงทุนโดยเฉพาะอย่างยิ่งการค้าหรือให้คำแนะนำ หากคุณตัดสินใจที่จะลงทุนด้วยเงินจริงในการตัดสินใจซื้อขายทุกคนควรจะของคุณเอง ผู้เขียนเว็บไซต์นี้ไม่ได้เป็นนายหน้าลงทะเบียนที่ปรึกษาทางการเงินหรือการลงทะเบียนในทางใดทางหนึ่งกับหน่วยงานการควบคุมของรัฐบาล ข้อมูลสินค้าและบริการที่สะท้อนให้เห็นถึงความรู้ของผู้เขียนและประสบการณ์และเขาจะไม่รับผิดชอบต่อความถูกต้องและครบถ้วนของพวกเขา