กลยุทธ์ การซื้อขาย ง่ายๆในการสร้าง การดำเนินการ ของอัลฟา




กลยุทธ์การซื้อขายง่ายๆในการสร้างการดำเนินการของอัลฟา กลยุทธ์การซื้อขายง่ายๆในการสร้างการดำเนินการของอัลฟา เมื่อเร็ว ๆ นี้มีการลงทะเบียนเรียนในโปรแกรม QuantInsti EPAT ฉันรู้สึกประหลาดใจมากทีเดียวที่จะได้เรียนรู้ว่าส่วนใหญ่ของอัลกอริทึมการซื้อขายไม่ได้มุ่งเน้นไปที่การพยายามที่จะคาดการณ์ราคาในอนาคต แต่ในการสร้างอัลฟาโดยการลดค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมและการปรับปรุงการดำเนินการราคา ปัญหาทั่วไป นักลงทุนด้านซื้อขนาดใหญ่ต้องเผชิญกับปัญหาที่เกิดขึ้นว่าเมื่อพวกเขาจะจัดการกับปริมาณมากของหุ้นธุรกิจการค้าที่พวกเขาไม่สามารถที่จะวางไว้ในลำดับที่ตลาดเดียวเป็นผลกระทบในตลาดจะส่งผลในการได้รับการดำเนินการที่ดีมากราคา นอกจากนี้ยังมีข้อ จำกัด ด้านเวลา, วิธีการที่รวดเร็วไม่สถาบันการศึกษาจำเป็นต้องซื้อหรือ offload หุ้นบางอย่าง ตัวอย่าง: การงานประจำวันของฉันคือการส่งรายชื่อของหุ้นและปริมาณที่เราต้องการที่จะดำเนินการไปที่ห้องซื้อขายที่หัวของเราของการซื้อขายจะซื้อและ offload หุ้นในช่วง 5 วันทำการในลักษณะที่ ราคาซื้อขายเฉลี่ยของเราต่ำกว่า VWAP (ที่ราคาขายเฉลี่ยอยู่เหนือ VWAP) และที่เราไม่ได้สร้างความวุ่นวายขนาดใหญ่ในตลาด การแก้ไข: การพัฒนากลยุทธ์การซื้อขายง่ายที่จะชนะ VWAP