ปริมาณ กระทู้ ในตลาดอัตราแลกเปลี่ยน




กระทู้: ปริมาณในตลาดอัตราแลกเปลี่ยน ปริมาณในตลาดอัตราแลกเปลี่ยน ผมค่อนข้างใหม่ในการซื้อขาย forex แต่ฉันมีการซื้อขายหุ้นเป็นเวลานาน ฉันต้องการที่จะค้าบางส่วนของที่สำคัญ FX-คู่ระหว่างวัน เช่นเดียวกับตอนที่ผมค้าหุ้นที่ฉันต้องการจะดู orderflow / orderdepth และปริมาณในตลาด ฉันรู้ว่า FX-ตลาดจะไม่มีการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ (OTC) และผมได้รับการบอกว่ามันหมายความว่าคำสั่งที่ถูกส่งไปยังโบรกเกอร์ที่ได้รับราคาที่แตกต่างกันจากธนาคารหลาย จากนั้นลูกค้าจะได้รับอนุญาตเพื่อการค้าที่ดีที่สุดของราคาเหล่านี้ ฉันถูกต้องเพื่อให้ห่างไกล? ซึ่งหมายความว่าคำสั่งที่ผมสามารถมองเห็นในผู้ประกอบการของฉันเป็นเพียงคำสั่งที่สร้างขึ้นโดย Brookers SPECFIFC MY ลูกค้า วิธีที่เชื่อถือได้เป็นนี้สำหรับการซื้อขายระยะสั้น? นี้จะต้องขึ้นอยู่กับจำนวน Brookers มีออกมี? ปริมาณรวมของตลาดเป็นวิธีการแพร่กระจายในหมู่โบรกเกอร์เหล่านั้นหรือไม่ มีวิธีอื่น ๆ ที่จะได้รับเบาะแสเกี่ยวกับการสั่งซื้อที่วางขายในตลาดและปริมาณที่จะผ่านมันได้หรือไม่ ผมเคยได้ยินว่าคุณสามารถค้า FX ระหว่างวันได้โดยไม่ต้องข้อมูลเกี่ยวกับ voulme ใด ๆ ในตลาด คุณคิดอย่างไร? มีคนบอกฉันที่จะใช้ orderdepth / orderflow ของสัญญาซื้อขายล่วงหน้าที่มีสภาพคล่องมากที่สุดของเฉพาะ FX-คู่ ผู้ที่มีการซื้อขายที่ CME ชิคาโกใช่มั้ย? คุณคิดยังไงเกี่ยวกับที่? จากนั้นคุณจะได้รับอย่างน้อยภาพที่สมบูรณ์ของสัญญาฟิวเจอร์สเพราะมันมีการซื้อขายแลกเปลี่ยนที่ แต่วิธีการที่เชื่อถือได้เป็นนี้การซื้อขายพื้นฐาน FX-คู่?