องค์กร และ กลยุทธ์การพัฒนา พนักงาน




คนอื่นอ่าน นัยสำคัญ ในโลกที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วพนักงานและองค์กรเหมือนกันต้องใช้ขั้นตอนจะยังคงแข่งขัน พนักงานจะต้องพัฒนาทักษะของตลาดที่จะให้ตัวเองขอบในตลาดงานในขณะที่องค์กรจะต้องพัฒนาพนักงานที่จะแข่งขันกับองค์กรอื่น ๆ ในอุตสาหกรรมเดียวกัน การพัฒนาพนักงานเป็นหน้าที่พื้นฐานของผู้จัดการที่มีประสิทธิภาพ ผู้จัดการและหัวหน้างานจะต้องส่งเสริมให้พนักงานที่จะไล่ตามเป้าหมายทั้งการพัฒนาอาชีพส่วนบุคคลและเป้าหมายการเรียนรู้เหล่านั้นระบุผู้นำองค์กร ในขณะที่การพัฒนาพนักงานเป็นองค์ประกอบสำคัญของกลยุทธ์การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์เป็นสิ่งสำคัญสำหรับการพัฒนาโปรแกรมของ บริษัท จะอยู่ในแนวเดียวกันกับกลยุทธ์โดยรวมขององค์กร กลยุทธ์ขององค์กรโดยทั่วไปมาในระดับผู้บริหารเป็นกลยุทธ์นามธรรมสำหรับการจัดกิจกรรมวันต่อวันขององค์กรที่มีพันธกิจของ บริษัท ฯ ผู้บริหารกำหนดเป้​​าหมายที่เฉพาะเจาะจงและสามารถวัดผลได้ซึ่งจะต้องพบกับผู้จัดการและหัวหน้างานในระดับการทำงาน มันมีความสำคัญสำหรับการเป็นผู้นำการบริหารทรัพยากรบุคคลในการเชื่อมโยงกลยุทธ์ทรัพยากรมนุษย์กับกลยุทธ์ขององค์กรโดยรวมเพื่อให้แน่ใจว่าการพัฒนาพนักงานนอกจากนี้ยังส่งเสริมการพัฒนาองค์กร การประเมินผล ก่อนที่ผู้นำองค์กรสามารถกำหนดเป้​​าหมายการพัฒนาที่พวกเขาต้องประเมินสมรรถนะหลักขององค์กรเพื่อตรวจสอบว่าทักษะที่สำคัญที่สุดในการพัฒนาขององค์กรโดยรวมที่ พวกเขายังจะต้องกำหนดว่าจะขาดทักษะ ตัวอย่างเช่นถ้าองค์กรที่ดูเหมือนจะขาดผู้นำที่แข็งแกร่งแล้วเป้าหมายหนึ่งอาจจะมีการดำเนินการฝึกอบรมการพัฒนาความเป็นผู้นำ ถ้าผู้จัดการระบุปัญหาเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงทีมที่พวกเขาอาจเลือกที่จะใช้โปรแกรมการสร้างทีมงานที่จะส่งเสริมให้พนักงานทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ