ออเรนจ์ สมาคมผู้ค้า




ออเรนจ์ สมาคมผู้ค้า พบ คนอื่น ๆ ที่สนใจในการ แข็งขัน การซื้อขายใน ตลาดทุน ในขณะที่ทำให้ มิตรภาพใหม่ กับผู้ค้า อื่น ๆ เราค้า หุ้น ตัวเลือก ฟิวเจอร์ส อัตราแลกเปลี่ยน สินค้าโภคภัณฑ์ พันธบัตร และอื่น ๆ ! เราไม่ได้ พยายามที่จะขาย คุณ อะไรหรือ ผลักดัน ผลิตภัณฑ์ ใดโดยเฉพาะหรือ บริการเช่น จำนวนมากของ Meetups อื่น ๆ เราก็ ต้องการที่จะ ได้รับรู้ว่า แต่ละอื่น ๆ และ เรียนรู้จากกันและกัน มาร่วมกับเรา ! เราตอบสนอง อย่างน้อย เดือนละครั้ง ในสถานที่ ทางธุรกิจสำหรับ 2 ชั่วโมง ใน กลางสัปดาห์ และหารือเกี่ยวกับ กลยุทธ์การซื้อขาย เช่น - รายการ การค้า และออกจาก ระบบ การค้า ที่ชื่นชอบ - การจัดการเงิน และ การปรับขนาด ผลงาน - ชี้วัดทางเทคนิค ที่ชื่นชอบและ การตั้งค่า - วิเคราะห์ หุ้น ปัจจุบัน สินค้าและ สภาวะตลาด อัตราแลกเปลี่ยน - ซื้อขาย วัน ซื้อขาย แกว่ง ซื้อขาย โมเมนตัม การลงทุน นอกจากนี้เรายัง มี การชุมนุมทางสังคม เป็นครั้งคราว เช่น อาหารกลางวัน ได้รับ togethers หรือ meetups ตอนเช้า ในวัน ที่ ตลาด จะปิด