Forex 5 นาที ถลกหนัง




โฟบทนำกลยุทธ์ 5 นาที ซึ่งรวมถึงวิดีโอแนะนำกับอัตราแลกเปลี่ยน 5 นาทีกลยุทธ์ถลกหนังที่ฉันเริ่มที่การค้าระหว่างยุโรป / ลอนดอนเซสชั่น วิดีโอสั้น ๆ จะได้รับการโพสต์ในเว็บไซต์นี้ วิดีโอที่จะแสดงการซื้อขายที่เกิดขึ้นกับระบบ ให้แน่ใจว่าคุณสมัครเป็นสมาชิกช่อง! ฉบับเต็มของกลยุทธ์ที่สามารถใช้ได้สำหรับสมาชิกจดหมายข่าวเพื่อลงทะเบียนบนเว็บไซต์ของฉัน กลยุทธ์การซื้อขายปัจจุบันของฉันสำหรับกรอบเวลาที่สูงกว่า 5 นาทีเพื่อให้อิ่มใหม่ที่จะถลกหนัง อย่างไรก็ตามป่วยนำประสบการณ์ของผมประสบความสำเร็จในการซื้อขายจากกรอบเวลาอื่น ๆ เพื่อกลยุทธ์ใหม่นี้เพื่อเร่งความคืบหน้าต่อมันกลายเป็นกลยุทธ์การทำกำไรได้สูงที่เอื้อต่อการดำเนินชีวิตของฉันเป้าหมาย เซสชั่นยุโรป / ลอนดอนอยู่ในช่วงปลายของฉันตอนเย็น ป่วยจะซื้อขายเมื่อใดก็ตามที่ฉันสามารถทำได้ แต่จะมีวันเมื่ออิ่มกระทำ ระบบนี้อาจจะเหมาะกับเซสชั่นของสหรัฐมากเกินไป Ive เซสชั่นที่เลือกก่อนหน้านี้ตั้งแต่ในโซนเวลาการปฏิบัติมากขึ้นสำหรับฉัน ฉันไม่คิดว่าช่วงที่มีขนาดใหญ่พอที่วันมากที่สุดสำหรับระบบนี้ในเซสชั่นเอเชีย ผมไปในการค้นหาของระบบการซื้อขายถลกหนังบนอินเทอร์เน็ตที่พบและมีการเปลี่ยนแปลงให้เหมาะสมกับรูปแบบที่ต้องการของฉันและสิ่งที่ผมคิดว่าจะทำงาน ฉันเป็นอย่างมากสนับสนุนให้ความคิดเห็นและการป้อนข้อมูลของคุณไปพร้อมกัน รวมทั้งจะเริ่มต้นการเดินทางการซื้อขายนี้ด้วยกันตั้งแต่เริ่มต้น กลยุทธ์ที่จะมีวิวัฒนาการอยู่ตลอดเวลา แต่เป้าหมายแรกคือ: การค้าในบัญชีออนไลน์ บัญชีการสาธิตให้ความผิดพลาดของการรักษาความปลอดภัยเพราะพวกเขามักจะไม่ทำซ้ำการลื่นไถลในบัญชีออนไลน์ ถ้าคุณได้รับลดลง 1 จุดในการค้าเมื่อคุณกำลังมองหาเป้าหมาย pip 10 ที่แสดงถึง 10% มันง่ายมากที่จะทำกำไรในบัญชีการสาธิต ตั้งแต่อิ่มกำลังมองหาที่จะเพิ่มจำนวนเงินที่ฉันใส่มันเป็นกลยุทธ์การพัฒนาผมต้องการที่จะค้าภายใต้เงื่อนไขเดียวกันที่ผมจะก้าวไปข้างหน้า เพื่อให้ได้ตัวอย่างของการซื้อขาย 50 เพื่อให้สามารถวาดข้อสรุปบางอย่างเกี่ยวกับการทำกำไรและมองหาวิธีการที่จะปรับปรุงกลยุทธ์ที่ใช้ (ถ้ามี) การค้าขนาดตำแหน่งที่มีขนาดเล็กพอที่จะทำให้อิ่มสะดวกสบายในการลงทุนในกลยุทธ์เพื่อให้บรรลุขนาดของกลุ่มตัวอย่าง แม้ว่า Id คาดหวังที่จะชนะในการซื้อขายบางกับกลยุทธ์ใหม่ผมชอบที่จะถือว่าการสูญเสีย 100% และเตรียมที่จะสูญเสียจำนวนเงินที่ โดยการยอมรับการสูญเสียธุรกิจการค้าเต็มรูปแบบในทุกจิตใจมันง่ายที่จะทำให้การซื้อขายเต็ม 50 โดยไม่ต้องหยุดการซื้อขายหรือความรู้สึกอึดอัด เริ่มต้นด้วยการอิ่มไปลงทุน NZD 2500 ในการพัฒนากลยุทธ์นี้ ป่วยการค้าขนาดตำแหน่งที่ 1% ซึ่งจะเป็น NZD 25 ต่อการค้าในวันที่ 1 สมมติว่าผมหายไป NZD 25 เกี่ยวกับการค้าทุกอิ่มเตรียมความพร้อมที่จะสูญเสีย NZD 1250 เพื่อให้ได้ขนาดของกลุ่มตัวอย่าง 50 การซื้อขาย ผมคิดว่ามันเป็นค่าใช้จ่ายในการพัฒนากลยุทธ์ นอกจากนี้คุณยังสามารถรักษามันเป็นค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรม คุณจะฉลาดมากในตอนท้ายของมัน โดยใช้การจัดการเงินที่จริงผมจะสูญเสียเป็นจำนวนเงินที่มีขนาดเล็ก หากผลขาดทุนสุทธิจะทำต่อปริมาณการค้าจะลดตาม ความคิดของคุณเกี่ยวกับการพัฒนาระบบ: ขั้นตอนการทำในสิ่งที่คุณผ่านการพัฒนากลยุทธ์การซื้อขายหรือไม่? สิ่งที่ความท้าทายที่คุณต้องเผชิญกับการพัฒนาระบบ? กลยุทธ์อะไรที่คุณมีในสถานที่ในการทำงานผ่านการพัฒนาระบบ? กรุณาแสดงความคิดเห็นด้านล่างและคลิกที่เช่นปุ่ม / หุ้น เกี่ยวกับผู้เขียน: ผมราเชลฮันเตอร์ TraderRach ผู้ประกอบการที่จะช่วยให้โฟค้าประสบความสำเร็จในชีวิตที่พวกเขารักกับอัตราแลกเปลี่ยน เป็นเชิงกลยุทธ์และการออกแบบธุรกิจการค้าของคุณประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืนและมีความสุข! นั่นคือภารกิจของฉัน เข้าร่วมกับผู้ค้าจำนวนมากดึงดูดขอบด้วย "10 บทเรียนที่มีประสิทธิภาพสำหรับการซื้อขาย Forex ที่ประสบความสำเร็จ" บวกสินค้าอื่น ๆ ปีที่ผ่านมาของการเรียนรู้ที่มีค่าแพคเกจพิเศษสำหรับคุณ พื้นหลังของฉันก่อนที่จะซื้อขายเป็นบัญ​​ชีชาร์เตอร์ดและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน ฉันรู้ว่าสิ่งที่มันจะทำให้หินธุรกิจการค้าเมื่อวันที่ มันจะทำให้ฉันมีความสุขที่ดีในการสร้างความแตกต่างเพื่อความสำเร็จของคุณ