กลยุทธ์ คดเคี้ยว forex




ระมัดระวังกับตัวบ่งชี้นี้ กลยุทธ์ดังกล่าวข้างต้นใช้ตัวบ่งชี้ Fibonacci retracement ตัวบ่งชี้นี้จะขึ้นอยู่กับตัวบ่งชี้ที่ซิกแซกในการคำนวณท็อปส์ซูและพื้น และนี่มาปัญหาใหญ่ ตัวบ่งชี้ที่ซิกแซกย้ายสัญญาณ ผมหมายถึงอะไร? ตัวอย่างเช่นหากมีการตลาดที่เพิ่มขึ้นและหลังจากที่รับราคาล้มลงอย่างรวดเร็วตัวบ่งชี้ซิกแซกในรูปแบบด้านบน Fibonacci สถานที่ระดับศูนย์และเริ่มนับลง 38.2%, 50% พร้อมกับราคา ถ้าเรามีลอจิกดำเนินการต่อเมื่อถึงราคาเส้น 38.2% เราใส่ลงไปในตำแหน่งสั้น หากตลาดยังคงฤดูใบไม้ร่วงไม่มีปัญหา แต่ถ้าตลาดเปิดขึ้นและรูปแบบเลือกใหม่ในเวลาอันสั้น ซิกแซกเอาสัญญาณที่มีอยู่และสถานที่ด้านบนใหม่ที่สูงขึ้นกว่าก่อนหน้านี้ และสิ่งที่ต้องทำตอนนี้หรือไม่ เราสั้นในตลาด แต่การทดสอบประวัติศาสตร์ไม่ได้คำนวณการสูญเสียนี้ เราไม่สามารถแก้ไขปัญหานี้ได้โดยการเปลี่ยนตรรกะ วิธีการคำนวณตัวบ่งชี้ซิกแซกที่ไม่ถูกต้อง การแก้ปัญหา - อย่าใช้ Fibonacci หรือ Zig Zag - รุ่นใหม่ล่าสุดของ Forex Strategy Builder เป็นมีให้ดาวน์โหลดจาก ForexSB / download. html