ฉันเป็น พลเมืองของสหรัฐอเมริกา ถ้าผม วาง บัญชี การซื้อขายสกุลเงิน ของฉันเป็น




ฉันเป็น พลเมืองของสหรัฐอเมริกา ถ้าผม วาง บัญชี การซื้อขายสกุลเงิน ของฉันเป็น ความพึงพอใจของ ลูกค้า: 10,679 ประสบการณ์: กว่า 8 ปีของการปฏิบัติ ตามกฎหมาย ตอบ 3 ปีที่ผ่านมา ขอขอบคุณสำหรับ คำถามของคุณ ให้แน่ใจว่าจะ ไปข้างหน้าและ nateanswers บุ๊คมาร์คสำหรับ คำถาม ในอนาคต กรมสรรพากร แน่นอนจะ ปราบปราม พฤติกรรมที่ และลงโทษ ถ้าคุณ ไม่ต้องจ่ายภาษี ที่เหมาะสม ในทางเทคนิค ถ้าคุณ เป็นพลเมืองอเมริกัน ที่ใดก็ได้ ในโลกที่ คุณทำ รายได้ ใด ๆ ที่ ถือว่าเป็น ที่ต้องเสียภาษี ผมเคยเห็น การลงทุน ที่คุณกำลัง อ้างอิง ที่ คนอื่น เป็นหนี้ มอบหมายหน้าที่ ให้กับคุณและ ควบคุมมันได้ และดังนั้นจึง ไม่มี เส้นทาง ทางกฎหมาย ที่นำ กลับมาให้คุณ ไม่มี อย่างแท้จริง 100% วิธีการ ทางกฎหมาย ที่จะทำคือ สิ่งเดียวที่คุณ สามารถทำได้คือ ทำมันและ หวังว่า กรมสรรพากร ไม่ได้ หาข้อมูลเกี่ยวกับ มัน หากพวกเขาไม่ หาข้อมูลเกี่ยวกับ มันพวกเขา จะ ลงโทษคุณ และอาจ ผลักดัน ข้อหาทางอาญา