กระทู้ หลอกลวง - สถาบันการซื้อขายออนไลน์




กระทู้: หลอกลวง - สถาบันการซื้อขายออนไลน์ หลอกลวง - สถาบันการซื้อขายออนไลน์ นี่คือความคิดเห็นของฉันในสถาบันการซื้อขายออนไลน์ สถาบันการซื้อขายออนไลน์ในแง่ที่ง่ายที่สุด บริษัท ขายที่กดดันให้คุณเข้าสู่การชำระเงินโดยใช้ทักษะการเจรจาต่อรองที่ดีที่สุดของพวกเขา (ซึ่งเป็นค่อนข้างยากจน) และเคยชินให้คุณไปจนกว่าพวกเขาจะให้ขึ้น ผมได้รับเชิญให้กับสิ่งที่พวกเขาเรียกว่า 'การประชุมเชิงปฏิบัติการการซื้อขายพลังงานนี้ก็หมายความว่าจะต้องเป็นวันที่ทางฟรีแสดงรูปแบบการสอนของพวกเขาและแสดงให้เห็นถึงวิธีการที่ดีที่พวกเขามี เราได้รับเชิญไปยังสำนักงานให้เช่าใน Canary Wharf (ลอนดอน) และมันก็เป็นสนามการขาย พวกเขายังคงวางราคาที่บอกว่ามันเป็นวันที่หนึ่งในข้อเสนอพิเศษและเมื่อเรากล่าวว่าไม่มีพวกเขากล่าวว่าถ้าเรามีผู้ค้าสมาร์ทที่เราควรจะซื้อที่แน่นอนว่าการลงทุนของสมาร์ท พวกเขาอยากอยู่ใกล้กับ£ 3,​​500 เมื่อเรายังคงกล่าวว่าไม่มีเหตุผลต่างๆพวกเขายังคงลดราคาแล้วเปิดตัวเลือกของเงินทุน ในขั้นตอนนี้พวกเขาได้หมดหวังและเราแยกออกจากกลุ่มบุคคลที่เข้ามาในห้องนี้คือเมื่อเริ่มขายยาก มันเกินกว่าที่เป็นเรื่องตลกที่จุดหนึ่งที่ผมคาดว่าเราจะอยู่ในทีวีเป็นชนิดของสีแดงโปรแกรมผู้ค้า สถาบันการซื้อขายออนไลน์ไปในที่จะกล่าวว่าพวกเขามีสำนักงานทั่วโลกในทุกประเทศดังนั้นจึงได้มีการประชุมในหนึ่งในสำนักงานของพวกเขามันทำให้รู้สึกแทนพวกเขาเช่าออกชั้นบนสุดหรูหราอาคารลอนดอน ราวกับว่าไม่ชัดเจน เมื่อผมถามคำถามเกี่ยวกับหลักเกณฑ์การค้าบางอย่างที่พวกเขาจะไม่ตอบและล้มเหลวที่จะแสดงความเข้าใจพื้นฐานของคำศัพท์ซื้อขาย คนที่ผมพูดคุยกับล้มเหลวที่จะเห็นความแตกต่างระหว่าง Pip และจุดที่ไม่น่าเชื่อ คำที่ถูกนำมาใช้มากกว่าหนึ่งครั้งคือการที่เราจะต้องได้รับการศึกษาและถ้าเรามีการซื้อขายแล้วแล้วทำไมเราไม่สามารถใช้เงินของเราออกจากบัญชีการค้าของเราที่จะซื้อแน่นอน ฉันได้รับการซื้อขายเป็นเวลาสามปีและมีความหวังสูงสำหรับสถาบันการซื้อขายออนไลน์ พวกเขาเป็นของเสียที่สมบูรณ์ของเวลา นำเสนอได้ดีครึ่งหนึ่งตามมาด้วยเรื่องของวิธีการทั่วไปคนกำลังใช้ชีวิตของพวกเขาหลังจากจบหลักสูตร เช่นตื่นขึ้นมาในตอนเช้าและวางหนึ่งในการค้าและการใช้จ่ายแล้วเหลือของวันกับครอบครัวและเด็กของพวกเขาเช่นถ้าไม่ thats ถ้อยคำที่เบื่อหู เพื่อเพิ่มดูถูกตัวเองพวกเขาก็เดินไปหารือเกี่ยวกับแพลตฟอร์มการซื้อขายที่ผมใช้ไม่ได้เหมาะสมกับความต้องการของตัวเอง พวกเขาจริงๆมีความคิดเมื่อมันมาถึงการค้าและการงานของพวกเขาคือการพยายามและขายการเรียนการสอนเพื่อให้พวกเขาได้รับค่าคอมมิชชั่นของตัวเอง อยู่ห่างถ้าคุณต้องการที่จะมีวันที่สนุกออกมาพร้อมกับความอุดมสมบูรณ์ของความสนุกสนาน