ซื้อขาย ตำแหน่ง ในตลาดหุ้น อินเดีย




ซื้อขาย ตำแหน่ง ในตลาดหุ้น อินเดีย ซื้อขาย ตำแหน่ง ในตลาดหุ้น อินเดีย สวัสดี ผู้ค้า ผมเป็นสมาชิก ของ traderji ตั้งแต่ ไม่กี่ปี ที่ผ่านมา ในฐานะสมาชิกคน ผมได้ศึกษา กลยุทธ์ ทางเทคนิค จำนวนมากและ มาสรุป ว่ามีเพียง การซื้อขาย ตำแหน่ง เป็นวิธี ที่ดีที่จะ ได้รับเงินสำหรับ คนส่วนใหญ่ ( อย่างน้อย 80% ของ การซื้อขาย ) ดังนั้นฉัน ได้มีการพัฒนา วิธีการ ที่ดีที่จะ ได้รับเงิน เป็นเงินสด / ส่วน อนาคต ฉันมักจะ ซื้อ ในส่วนของ ตำแหน่ง ในขณะที่การ ใช้เวลา ที่ยาวนานและ ตำแหน่งใน ฟิวเจอร์ส ในขณะที่การ ตำแหน่งสั้น ฟิวเจอร์ส สำหรับ ฉันให้ ขอบของ 100000 / - สำหรับตำแหน่ง ใด ๆ ( เพื่อให้ ตำแหน่ง ในอนาคตของฉัน ไม่ได้อยู่ใน ปัญหาที่เกิดขึ้น เนื่องจากการ mark to market ) โปรดไป ผ่านการเชื่อมโยง ที่คุณ จะได้พบกับ ประสิทธิภาพการทำงานของ แผ่น ขอขอบคุณ.